Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Những Set Bộ Short Thời Trang Hot Nhất 2021

Nếu các bạn nữ muốn thay đổi phong cách thời trang làm sao cho mới mẻ và độc đáo hơn, thì những set bộ short đang được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng và đang hot nhất năm, với kiểu dáng những mẫu set bộ short chính alf sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các bạn.

Chúng ta hãy cùng shop thời trang nữ hoàng giới thiệu những mẫu set bộ short mới nhất nhé!

BỘ SHORT PHỐI BƯỚM ÁO HOA

Kiểu bộ đồ short này sử dụng chất liệu thun nhập phối lưới hoa nổi cao cấp, mang tới cho người mặc sự trẻ trung và hiện đại. Kiểu áo cổ vuông nữ tính được đính hàng nút ở giữa ngực cách điệu, kết hợp với họa tiết ren hoa nổi đẹp mắt, kiểu tay dài sơ mi.

Ngoài ra còn phối với thun nhập cao cấp ở phần bụng được đính họa tiết bướm tinh xảo, thiết kế kiểu áo dáng dài xẻ tà cách điệu và lạ mắt. Với kiểu bộ short này không chỉ đem đến sự mới mẻ và thời trang cho các bạn nữ mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế.

BỘ SHORT PHỐI BƯỚM ÁO HOA

Sử dụng tông màu trắng đen càng làm cho kiểu bộ short này thêm nổi bật. Bộ short này rất thích hợp cho các bạn nữ đi chơi dạọ phố.

BỘ SHORT ĐÍNH HẠT CHÂU 

Kiểu bộ short này sử dụng chất liệu thun nhập phối lưới cao cấp. Với thiết kế cổ tim xẻ sâu, cùng áo tay dài phối lưới cao cấp. Được phối lưới đẹp mắt và cách điệu, được tô diểm thêm phần cổ kiểu áo giả vest mới lạ. Kiểu áo dài được được viền đính đá lấp lánh và được xẻ tà một bên mới lạ và độc đáo đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho các bạn nữ.

Kết hợp với quần short duyên dáng càng làm bộ trang phục này thêm tinh tế và nổi bật hơn. Sử dụng tông màu đen huyền bí giúp cho vóc dáng các bạn nữ trở nên thon gọn hơn.

BỘ SHORT ĐÍNH HẠT CHÂU

SHORT LỤA SƠ MI HỌA TIẾT

Với kiểu dáng mới lạ, sử dụng chất liệu lụa nhẹ nhàng thướt tha, đem lại vẻ đẹp giản dị và thoải mái cho người mặc. Được thiết kế cổ áo sơ mi, cùng tay dài phối ren lưới cách điệu, được thêu họa tiết giúp bộ trang phục thêm nổi bật hơn.

SHORT LỤA SƠ MI HỌA TIẾT

Sử dụng tông màu trầm ấm, giúp bộ short này thêm tinh tế hơn. Và giúp tôn vóc dáng của các bạn nữ. Với bộ short này thích hợp cho các bạn nữ đi chơi, đi dạo phố, thể hiện được phong cách thời trang và cá tính cho các bạn nữ.

Để có được những set bộ short thời trang hot nhất 2021 cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Bộ Đùi SM phối Sọc KÈm Belt - SB417

Bộ Đùi PEPlum Phối Rằn Ri - SB416

Set Đùi 3 Món Áo Bướm - SB414

 

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan