Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Những mẫu vest công sở thanh lịch và hiện đại mẫu mới nhất 2021

Những mẫu vest sang trọng và quý phái luôn được các cô nàng công sở yêu thích mỗi khi thời tiết thu đông tràn về. Với thiết kế trang nhã, lịch sự, đây là item được các nàng lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập áo quần công sở của mình.

Set nguyên bộ áo vest tay lở quần dài kèm áo trong VN05

Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tham khảo những mẫu vest công sở thanh lịch và hiện đại mẫu mới nhất 2021 qua bài viết dưới đây và hy vọng sẽ giúp các nàng lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế ấn tượng và cuốn hút nhất!

Set bộ vest hai món đặc sắc

Các cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính chắc chắn sẽ say đắm mẫu bộ vest đặc sắc này. Mẫu thiết kế gồm hai món chính: áo khoác ngoài và quần tây tiệp màu. Với thiết kế kiểu dáng cổ tinh tế, đem đến sự duyên dáng và thanh lịch cho các nàng.

Set Bộ 2 Món Áo Vest Quần Dài  - VN46

Đặc biệt, thiết kế 6 cúc nút nổi bật, tinh tế cùng hai túi có nắp đậy giúp các nàng thể hiện gu thời trang rất riêng của mình. Mẫu vest này có ba tông màu chính: trắng, đỏ, đen nên nàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn hợp theo sở thích của mình.

Set bộ vest phối viền kèm áo trong 

Mẫu bộ vest phối viền kèm áo trong này đem đến phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ cho xu hướng vest công sở năm nay. Được thiết kế bởi chất liệu thun tuyết mưa cao cấp, mềm mịn, co giãn 4 chiều, tạo sự thoáng mát và dễ chịu cho người mặc.

Set bộ vest phối viền kèm áo trong VN09

Không những thế, kiểu dáng cổ tròn tinh tế cùng viền trắng nổi bật quanh áo tôn lên nét trẻ trung và cá tính cho cô nàng khi diện mẫu vest này đến nơi làm việc. Các nàng sẽ rất tự tin và kiêu hãnh với mẫu thiết kế vest ấn tượng này.

Set nguyên bộ đầm sát nách kèm áo khoác vest ngoài thời thượng

Mẫu thiết kế nguyên bộ đầm sát nách kèm áo khoác vest ngoài thời thượng này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cô nàng có thân hình chuẩn ba vòng hoàn hảo. Thiết kế đầm ôm sát nách bên trong vô cùng quyến rũ và sang trọng.

Set nguyên bộ đầm sát nách áo Vest VN19

Ngoài ra, mẫu áo khoác vest cùng màu bên ngoài đem đến cho quý cô công sở sự thời thượng và hiện đại khi đi làm. Các nàng có thể kết hợp set đầm vest này cùng đôi giày cao gót tinh tế để thiết kế hoàn hảo hơn.

Set bộ vest áo cách điệu quần dài

Các cô nàng sành điệu và thời thượng chắc chắn sẽ say đắm mẫu bộ vest cách điệu quần dài ấn tượng này. Được thiết kế cách điệu dạng vest tay áo sát nách lạ mắt, đem đến cho quý cô phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động và vô cùng mạnh mẽ.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/b%E1%BB%99%20qu%E1%BA%A7n%20%C3%A1o%20vest%20n%E1%BB%AF%20(2).jpg

Chất liệu cotton Ý thoáng mát, độ co giãn tốt nên nàng có thể yên tâm làm việc suốt ngày dài. Với thiết kế form quần ôm sát khéo léo, các nàng sẽ rất cuốn hút và hấp dẫn khi diện mẫu bộ vest này đi làm hay xuống phố.

Thời trang vest công sở luôn đem đến sự chuyên nghiệp trong tác phong và thanh lịch, trang trọng chốn công sở. Những mẫu vest công sở thanh lịch và hiện đại mẫu mới nhất 2021 mà Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu hi vọng sẽ giúp nàng sở hữu cho mình mẫu vest duyên dáng và hiện đại.

Set nguyên bộ áo Vest quần dài kèm áo trong VN16

Áo khoác vest tay đính nút - VN18

Set vest công sở nguyên bộ quần dài sang trọng VN26

Set nguyên bộ áo khoát vest quần dài VN31

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

 




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan