Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Những mẫu váy sơ mi duyên dáng, thanh lịch cho cô nàng công sở đón đầu xu hướng thời trang 2021

Thời trang công sở ngày nay với vô vàn thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, các nàng thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu thiết kế ấn tượng và nổi bật nhất. Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu váy sơ mi duyên dáng, thanh lịch cho cô nàng công sở đón đầu xu hướng thời trang 2021 để luôn xinh đẹp và cuốn hút nhé!

Đầm BBR Cổ Sơ Mi Kèm Belt Cao Cấp - HN921

Đầm sơ mi cổ nơ duyên dáng 

Các cô nàng sở hữu cho mình vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn chắc chắn sẽ không bỏ qua mẫu đầm sơ mi cổ nơ duyên dáng này. Thiết kế rất độc đáo với kiểu sơ mi cách điệu cùng hàng nút dọc trước thân đầm, tôn lên nét dịu dàng và kiêu sa cho cô nàng công sở.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-da-len%20(2).jpg

Kiểu dáng dài tay phồng thướt tha và che khuyết điểm cho những cô nàng có bắp tay to khá hiệu quả. Đặc biệt, mẫu thời trang thiết kế độc đáo với sự kết hợp hai tông màu trắng và xanh lơ vô cùng hài hòa và cuốn hút.

Đầm sơ mi phối nút độc đáo

Mẫu thiết kế đầm sơ mi phối nút độc đáo này sẽ rất phù hợp cho cô nàng khi đến công sở bởi nét lịch sự và trang nhã mà thiết kế mang lại. Được thiết kế với kiểu dáng cổ bẻ màu trắng nổi bật, tôn lên nét trẻ trung và thời thượng cho người mặc.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-len-nut-co-ren%20(1).jpg

Không những thế, hai hàng nút được phối đều nhau làm nổi bật cho mẫu thiết kế thêm ấn tượng và lạ mắt, thể hiện được gu thời trang riêng biệt cho các nàng. Kiểu dáng tay áo con phối màu trắng ở lai giúp nàng thêm tươi tắn và sành điệu.

Đầm sơ mi cổ vest thời thượng 

Với chất liệu voan lụa mềm mịn, các nàng sẽ không phải lo lắng khi hoạt động hay làm việc bận rộn suốt ngày dài bởi thiết kế đem lại sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Thiết kế dáng áo vest rất sành điệu, phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp.

Đầm Lụa Hoa Tà Nhọn Cổ Vest - HN914

Đặc biệt, chân váy được thiết kế cách điệu gợn sóng lạ mắt, đem đến nét quyến rũ và thướt tha cho người mặc khi diện mẫu đầm này lên mình. Mẫu thời trang sử dụng họa tiết hoa cùng tông màu vàng xanh vô cùng nổi bật và hấp dẫn người đối diện.

Đầm cổ vest phối ren kèm thắt lưng sang trọng 

Các cô nàng công sở sẽ rất thời thượng và quý phái khi lựa chọn mẫu đầm cổ vest phối ren kèm thắt lưng sang trọng cho tủ đồ của mình. Thiết kế dáng vest thanh lịch, thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong tác phong của cô nàng công sở hiện đại. 

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(343).png

Mẫu đầm này rất phù hợp để các nàng diện trong những cuộc họp hay những buổi gặp mặt đối tác quan trọng, vừa uy quyền, vừa sành điệu không kém. Chiếc thắt lưng cùng màu ở eo giúp nàng khoe trọn vóc dáng cân đối, hoàn hảo của mình.

Các cô nàng công sở hiện đại sẽ luôn làm mới phong cách thời trang của mình. Với những mẫu váy sơ mi duyên dáng, thanh lịch cho cô nàng công sở đón đầu xu hướng thời trang 2021 hy vọng các nàng sẽ sắm ngày cho mình thiết kế phù hợp nhất. 

Đầm sơ mi lụa đính đá eo cao cấp HN567

Đầm thun cổ sơ mi cao cấp HN482

Đầm cổ vest túi hộp kèm belt HN631

Đầm xòe cổ vest đắp khóa eo HN605

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan