Thứ năm, Ngày 25/04/2024

NHỮNG MẪU ĐỒ BỘ KIỂU NỮ NGẮN ĐẸP, CÁ TÍNH NĂNG ĐỘNG TRẺ TRUNG 2021

Đồ bộ kiểu nữ luôn là xu hướng thời trang được phái đẹp ưu ái bởi tính hiện đại, năng động, trẻ trung mà thiết kế mang lại. Thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng, phù hợp để đi chơi hay đi dạo hoặc mặc nhà đều tuyệt vời.

C:UsersUserDesktopxset-bo-dui-ao-hoa-tiet-1_1606488370.jpg.pagespeed.ic.3roHg0563R.jfif

Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng điểm qua những mẫu đồ bộ kiểu nữ ngắn đẹp trong năm 2021 này nhé!

Set lụa sơ mi họa tiết 

Tao nhã, sang trọng và tôn dáng đó là những ưu điểm tuyệt vời với mẫu thời trang sơ mi họa tiết này. Sử dụng chất liệu lụa thoáng mát, mềm mịn, thấm hút mồ hôi cực tốt giúp các nàng thỏa sức vui chơi và vận động.

C:UsersUserDesktopset-lua-sm-3_1608884572.jpg

Áo sơ mi cổ bẻ tôn lên sự thanh lịch, trang nhã cho người mặc. Đặc biệt, set đồ này gồm quần short ngắn giúp các nàng có thể khoe đôi chân dài thon thả, mượt mà. Họa tiết hoa lá cách điệu trên nền tông nền đen giúp thiết kế thêm phần nổi bật, cuốn hút. Các nàng có thể mặc set đồ này đi dạo phố hay đi chơi đều rất xinh đẹp.

Set bộ lụa họa tiết lá vàng

Một thiết kế với màu sắc nổi bật và thanh lịch không kém đó chính là bộ lụa họa tiết lá vàng. Thiết kế tay lỡ gọn gàng giúp các nàng thể hiện sự năng động và trẻ trung của mình. Đây là mẫu thiết kế nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người và lứa tuổi. Phần dây nịt cùng màu ở eo giúp các nàng tôn lên vóc dáng cân đối, hoàn hảo.

C:UsersUserDesktopset-lua-hoa-tiet-lua-vang-2_1607010542.jpg

Set đồ bộ kiểu nữ này sử dụng chất liệu lụa nhập cao cấp, đường may tinh tế, tỉ mỉ cùng họa tiết lá vàng giúp nàng luôn nổi bật giữa đám đông. Các nàng có thể diện thêm đôi giày cao gót và túi xách để set đồ luôn hoàn hảo nhé.

Set đùi áo voan họa tiết bướm

Các nàng chắc chắn sẽ xiêu lòng ngay từ lần đâu tiên ướm thử mẫu thời trang này. Với thiết kế áo sơ mi rộng tay tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Dây thắt ở eo giúp các nàng khoe trọng vòng hai con kiến lí tưởng của mình. 

C:UsersUserDesktopset-dui-ao-buom-5_1607010120.jpg

Chất liệu áo voan lụa với tông màu xanh nhạt nền nã, họa tiết bướm xinh sống động, bắt mắt. Quần đùi được thiết kế dáng rộng nên trông rất cá tính, nổi bật khi các nàng diện set đồ này đi dạo phố hay đi chơi nhé!

Set bộ cách điệu tay ren cao cấp 

Mẫu thời trang cách điệu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động. Sự phối hợp tay ren giúp các nàng thêm phần quyến rũ, gợi cảm. Đặc biệt, kiểu cổ đắp chéo lạ mắt cùng thiết kế 4 nút đính kèm trước thân áo sẽ là điểm nhấn nổi bật của set đồ này. 

C:UsersUserDesktopxset-bo-cach-dieu-tay-ren-4_1603866484.jpg.pagespeed.ic.Tk1vVU_8lp.jfif

Thân áo dài phủ quần kết hợp xẻ tà cao đến eo giúp tôn lên vóc dáng cân đối của các nàng. Với kiểu dáng hiện đại, chất liệu thun cao cấp co giãn tốt, các nàng có thể tự tin diện set thời trang này trong những buổi gặp mặt bạn bè hay đi chơi, dạo phố đều rất trẻ trung, năng động và cá tính. 

Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu đến các nàng những mẫu thiết kế đồ bộ kiểu ấn tượng nhất. Ngoài ra, cùng truy cập website: thoitrangnuhoang.com để lựa chọn thêm cho mình những mẫu thiết kế mới nhất nhé!

C:UsersUserDesktopxset-bo-dui-sm-3_1607269943.jpg.pagespeed.ic.WT9XWxWLX1.jfifC:UsersUserDesktopxset-bo-dui-2_1607269575.jpg.pagespeed.ic.EWkJmDOcEm.jfifC:UsersUserDesktopxset-vest-ngan-kem-ao-thun-HN484-5_1574061501.jpg.pagespeed.ic.ThZd2uJyN1.jfif

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan