Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Những mẫu đầm trung niên sang trọng, quý phái dự tiệc nổi bật nhất 2021

Xu hướng thời trang đầm váy cho lứa tuổi trung niên sẽ có sự khác biệt rõ rệt so với giới trẻ. Ở lứa tuổi này, chất liệu được ưu tiên hàng đầu và kiểu dáng cũng đơn giản, tinh tế hơn để phù hợp với lứa tuổi của mình.

Đầm nhung đính đá cổ V HN537

Những mẫu đầm trung niên sang trọng, quý phái dự tiệc nổi bật nhất 2021 của Thời Trang Nữ Hoàng luôn đem lại cho quý cô nét hiện đại và thời thượng.

Đầm lụa cổ tim tay cánh dơi sang trọng 

Mẫu đầm lụa cổ tim tay cánh dơi sang trọng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý cô đi làm hay dự tiệc đều nổi bật. Thiết kế kiểu dáng tay cánh tiên tinh tế, tôn lên nét trẻ trung và hấp dẫn cho quý cô.

Đầm Lụa Phối Sọc - HN1012

Tông màu đen quý phái cùng họa tiết sọc khác màu rất bắt mắt cho người mặc. Quý cô có thể kết hợp mẫu thiết kế này cùng đôi giày cao gót nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng và thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc.

Đầm voan suông thêu hoa khéo léo 

Họa tiết hoa được thêu khéo léo và tỉ mỉ trên tông nền xanh đem tối giản của mẫu đầm voan suông này mang đến cho quý cô sự duyên dáng và thanh lịch. Chất liệu voan của mẫu thời trang vô cùng mềm mịn, tạo sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc.

Đầm voan suông quý bà thêu hoa nổi cao cấp - HN316

Ngoài ra, với form dáng suông ấn tượng, mẫu thời trang này không quá kén chọn người mặc nên quý cô hoàn toàn tự tin mỗi khi khoác lên mình dạo phố hay dự tiệc.  

Đầm nhung cổ vest đính kim sa cuốn hút 

Những quý cô độ tuổi trung niên chắc chắn sẽ không thể chối từ mẫu đầm nhung cổ vest đính kim sa cuốn hút này cho bộ sưu tập đầm váy của mình. Thiết kế theo phong cách và kiểu dáng thời thượng, chị em sẽ trở thành tâm điểm và nổi bật nhất trong đêm tiệc khi diện lên mình mẫu đầm này.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/dam-nhung-dinh-kim-sa%20(3).jpg

Với thiết kế dáng đầm cổ vest hiện đại, mang đến cho quý cô phong cách thời trang chuyên nghiệp và thể hiện được gu thời trang riêng biệt của mình. Đặc biệt, sự phối hợp độc đáo kim sa lấp lánh trên nền đen của mẫu thời trang giúp quý cô thêm hấp dẫn và cuốn hút lạ thường.

Đầm suông thun phối tay voan họa tiết beo bắt mắt 

Mẫu đầm suông thun phối tay voan họa tiết beo bắt mắt này sẽ rất thích hợp cho những chị em tứ tuần yêu thích sự giản dị và tối giản. Thiết nhẹ nhàng, độc đáo với kiểu cổ bẻ sơ mi tinh tế cùng tay áo voan dài họa tiết beo đặc sắc.

Đầm suông thun phối tay voan beo HN423

Quý cô sẽ rất xinh đẹp và nổi bật mỗi khi khoác lên mình mẫu đầm suông ấn tượng này. Với thiết kế tông màu đen trầm tính cùng hàng cúc nút chạy dọc phía trước, mẫu thời trang mang đến phong cách thời trang quý phái và không kém phần thanh lịch.

Thời Trang Nữ Hoàng hôm nay đã cập nhật những mẫu đầm trung niên sang trọng, quý phái dự tiệc nổi bật nhất 2021 cho quý cô thỏa sức lựa chọn. Hãy sắm ngay cho tủ đồ thời trang của mình mẫu đầm tinh tế nhất nhé!

Đầm maxi thun phối nút kèm nịt HN441

Đầm cổ vest phối ren cao cấp HN37

Đầm xòe dáng cổ tròn cao cấp HN491

Đầm voan xanh dập li kèm phụ kiện cổ HN501

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan