Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Những mẫu đầm ôm body dự tiệc cưới sang trọng, hiện đại cho phái đẹp 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình thiết kế đầm ôm đẹp cho mùa cưới năm nay thì những gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Một chiếc đầm ôm nổi bật giúp bạn luôn hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc.

ĐẦM NHUNG TAY LƯỚI ĐÍNH NGỌC TRAI - DN2406

Để luôn tỏa sáng và nổi bật nhất, hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tham khảo những mẫu đầm ôm body dự tiệc cưới sang trọng, hiện đại cho phái đẹp 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Đầm ôm cổ tim nhún eo sành điệu 

Những thiết kế đầm ôm body luôn là mẫu thiết kế lý tưởng cho cô nàng sở hữu thân hình chuẩn ba vòng nóng bỏng của mình. Với mẫu đầm ôm cổ tim nhún eo sành điệu này, các nàng sẽ rất nổi bật và cuốn hút trong đêm tiệc.

Đầm Ôm Cổ V Dún Eo - D2325

Thiết kế kiểu dáng cổ tim dịu dàng, cùng tay áo sát nách vừa trẻ trung, vừa hiện đại cho người mặc. Chi tiết bèo nhún eo đặc biệt, độc đáo đem đến phong cách thời trang mới mẻ cho người mặc. Các nàng có thể kết hợp những trang sức như hoa tai hay vòng cổ ngọc trai để thêm sang trọng, quý phái.

Đầm lưới hai dây quyến rũ 

Các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, sexy táo bạo chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua mẫu đầm lưới hai dây đầy mê hoặc này. Thiết kế kiểu dáng trễ vai kèm hai dây tinh tế, tôn lên bờ vai trần gợi cảm của nàng.

ĐẦM LƯỚI TAY NGẮN CỔ TIM CHÉO -DN 2374

Đặc biệt, chất liệu thun lưới sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho người mặc, không gò bó hay nóng bức khó chịu. Sẽ rất hoàn hảo nếu nàng diện thêm đôi giày cao gót giúp tôn dáng và thể hiện gu thời trang sành điệu, hiện đại hơn. 

Đầm ôm hai dây đính hoa hồng lớn toàn thân 

Tông màu trắng nhẹ nhàng của mẫu thiết kế đầm ôm hai dây đính hoa hồng lớn toàn thân này đem đến cho phái đẹp sự duyên dáng và thanh lịch không kém. Thiết kế form dáng ôm sát giúp nàng khoe vóc dáng hoàn hảo, lý tưởng của mình. 

Đầm Ôm 2 Dây Lai  Xòe Đính Hoa Hồng Lớn Toàn Thân Trước DN2418

Không những thế, chi tiết hoa hồng lớn đính trước thân áo đem đến sự độc đáo và cuốn hút cho mẫu thiết kế. Rất sành điệu và thời thượng khi các nàng khoác lên mình mẫu đầm ôm này dự tiệc hay hẹn hò cuối tuần.

Đầm cổ thuyền tay ngắn eo nơ đính ngọc quý phái 

Một thiết kế đậm chất cổ điển và vô cùng sang trọng, quý phái cho các nàng dự tiệc đó chính là mẫu đầm cổ thuyền tay ngắn eo nơ đính ngọc tinh tế này. Với thiết kế kiểu cổ thuyền đơn giản, kiểu dáng tay ngắn độc đáo, nhẹ nhàng cho người mặc.

ĐẦM CỔ THUYỀN TAY NGẮN EO ĐÍNH NƠ ĐINH NGỌC TRAI - DN2431

Tông màu đen trầm tính của mẫu thiết kế giúp các nàng tôn lên nước da trắng ngần, mịn màng của mình tối ưu. Đồng thời, chiếc nơ ở eo đính ngọc lấp lánh cùng chân váy xẻ tà đem đến nét quyến rũ và gợi cảm cuốn hút cho người mặc.

Những mẫu đầm ôm body dự tiệc cưới sang trọng, hiện đại cho phái đẹp 2021 này chắc chắn sẽ đón đầu xu hướng thời trang năm nay, mang đến cho phái đẹp phong cách thời trang mới mẻ, sang trọng và thời thượng. 

Đầm body tay phồng đính pha lê D374

Đầm Body Lệch Vai Kèm Tag D548

ĐẦM ÔM SÁT NÁCH CỔ V DÚN 1 BÊN EO -DN2325

ĐẦM CÚP NGỰC LAI CHẺ GIỮA EO DÚN NƠ - DN2396

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

 




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan