Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

Những mẫu bộ đồ thể thao nữ trung niên mới nhất 2020-2021

Thời trang trung niên vẫn được nhận nhiều sự quan tâm trong xu hướng thời trang thể thao hiện đại khi có nhiều mẫu thiết kế đẹp dành tặng cho chị em tuổi trung niên, với nhiều phong cách thể hiện khác nhau.

Thời trang thể thao này, có rất nhiều kiểu bộ đồ thể thao và áo khoác dáng thể thao đẹp cho chị em phụ nữ trung niên, đặc biệt là những mẫu đồ bộ thể thao nữ trung niên mới nhất 2020-2021. Chúng ta hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn những mẫu bộ đồ thể thao phù hợp với mình nhé!

SET BỘ THUN TAY DÀI CHỮ A CAO CẤP

Đây là bộ đồ thể thao được sử dụng chất liệu thun da cá cao cấp, giúp cho người mặc thoải mái và ấm áp trong tiết trời thu đông. Kiểu đồ bộ thể thao này được thiết kế kiểu đơn giản nhưng đem lại một vẻ đẹp tinh tế cho chị em tuổi trung niên khi mặc. Với thiết kế cổ tròn, tay dài, tô điểm chữ cách điệu ở phần ngực, kiểu áo form rông bo, đem lại một vẻ đẹp trẻ trung cho chị em tuổi trung niên.

Với màu sắc nhẹ nhàng trầm ấm còn phù hợp cho lứa tuổi trung niên. Kết hợp với quần thể thao màu đen, viền 2 bên hông đồng điệu với màu áo, càng giúp tô điểm nét đẹp duyên dáng tinh tế cho chị em khi mặc. Ngoài ra còn giúp che đi khuyết điểm, làm tôn vóc dáng thon gọn của chị em.

Với mẫu đồ bộ dáng thể thao này, rất phù hợp cho chị em tuổi trung niên đi dạo tập thể dục buổi sáng, hay đi đến phòng gym đều rất phù hợp và đẹp.

Set bộ thun tay dài chữ A cao cấp BTTD02

SET BỘ THUN TAY DÀI CHỮ A CAO CẤP

SET BỘ THỂ THAO GẤU THÊU

Với mẫu bộ đồ thể thao này được sử dụng chất liệu thun da cá, giúp cho người mặc có một sự thoải mái, nhẹ nhàng. Với kiểu áo được thiết kế rất đơn giản tinh tế, cổ áo kiểu tròn, tay dài, được in chữ cách điệu ở hai bên tay áo, còn được thêu chú gấu nhỏ xinh xắn ở phần ngực, kiểu dáng áo rộng bo giúp cho người mặc có sự trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Ngoài ra, còn được kết hợp với quần thể thao màu đen đem lại một vẻ đẹp năng động và cá tính cho chị em trung niên khi mặc. Một bộ đồ thể thao dáng khỏe khoắn này rất thích hợp với những buổi chạy bộ vào sáng sớm se lạnh hay đi dạo tối. Đặc biệt, kết hợp cùng với đôi giày thể thao là đúng chất.

SET BỘ THỂ THAO GẤU THÊU

SET BỘ CƯỜM ĐÁ PHỐI SỌC

Mẫu bộ thể thao này được sử dụng chất liệu thun hai da mềm mịn giúp co giãn mềm mịn và thoáng mát cho người mặc. Kiểu áo kiểu tròn, tay dài và được đính cườm đá lấp lánh hình bông hoa đẹp mắt, và còn được phối sọc chữ ở hai bên tay áo và hai bên quần giúp cho người mặc có được một vẻ đẹp thanh lịch và năng động.

Ngoài ra với những kiểu thiết kế trẻ trung này còn giúp chị em che khuyết điểm và tôn vóc dáng cơ thể. Đây là bộ đồ dáng thể thao được rất nhiều chị em chọn lựa.

SET BỘ CƯỜM ĐÁ PHỐI SỌC

Để có được những mẫu đồ bộ thể thao nữ trung niên mới nhất 2020 cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan