Thứ năm, Ngày 18/04/2024

Những mẫu áo sơ mi xuân hè được chị em yêu thích nhất 2021

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình mẫu thiết kế cho thời trang xuân hè năm nay thì những mẫu áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Thiết kế với phong cách vô cùng duyên dáng và thanh lịch, áo sơ mi là thời trang quen thuộc mà mỗi cô nàng đều muốn sở hữu cho tủ đồ của mình.

Áo Kiểu Cổ Đính Đá - SM57

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ chia sẻ đến các bạn những mẫu áo sơ mi xuân hè được chị em yêu thích nhất 2021 qua bài viết dưới đây, các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu sơ mi nổi bật và ấn tượng nhất nhé.

Áo sơ mi viền ren gợn sóng tinh tế 

Mẫu áo sơ mi viền ren gợn sóng tinh tế này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng dạo phố những ngày thời tiết xuân hè ấm áp. Thiết kế kiểu cổ tròn răng cưa độc đáo và viền ren gợn sóng đem đến cho các nàng nét quyến rũ và tinh tế. 

AÓ SƠ MI VIỀN REN GỢN SÓNG-SM41

Mẫu thời trang sử dụng gam màu xanh lơ nhẹ nhàng, tôn kên nét thanh lịch và duyên dáng mỗi khi các nàng diện mẫu này xuống phố. Với mẫu áo sơ mi này các nàng có thể diện với cùng với quần âu hay chân váy sơ mi đều rất xinh đẹp và cuốn hút.

Áo sơ mi phối bèo hở vai độc đáo 

Mang đến cho các nàng nét nhẹ nhàng và ấm áp cho thời tiết xuân hạ năm nay là mẫu áo sơ mi phối bèo hở vai độc đáo. Mẫu thời trang được thiết kế kiểu dáng cổ tròn vô cùng tinh tế và bắt mắt cho người mặc, tôn lên nét thanh lịch và trang nhã cùng nét điệu đà vốn có.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(368).png

Với tông màu hồng nhã nhặn của mẫu áo sơ mi, các nàng sẽ rất xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, kiểu dáng tay áo phối bèo và khoét vai chính là điểm nhấn nổi bật và hấp dẫn của mẫu thiết kế này.

Áo sơ mi trễ vai phối bèo trước ngực duyên dáng

Mẫu áo sơ mi trễ vai phối bèo trước ngực duyên dáng này chắc chắn sẽ làm các nàng xao xuyến bởi nét quyến rũ và gợi cảm mà thiết kế mang lại. Được thiết kế với chất liệu voan thoáng mát, mềm mịn, các nàng sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi diện đi làm hay ra ngoài.

ÁO SƠ MI  KIỂU CHẤM BI THUN PHỐI BÈO -SM40

Thiết kế kiểu dáng trễ vai tinh tế giúp các nàng khoe đôi vai trần của mình đầy mê hoặc và hấp dẫn. Không những thế, họa tiết chấm bi cùn bèo phối trước ngực tôn lên vòng 1 quyến rũ cho các nàng mỗi khi khoác lên mình mẫu thời trang này.

Áo sơ mi đơn sắc cổ nơ đính hạt cao cấp 

Thời trang công sở xuân hè năm nay các nàng đừng quên sở hữu cho mình mẫu áo sơ mi đơn sắc cổ nơ đính hạt cao cấp này nhé! Thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch, chất liệu voan hàn mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt cho người mặc.

ÁO SƠ MI KIỂU CỔ NƠ ĐÍNH HẠT TAY LỠ -SM43

Mẫu thời trang sử dụng tông màu đơn sắc giản dị nhưng cuốn hút không kém, chiếc nơ đính kèm hạt lấp lánh mang đến cho các nàng phong cách thời trang sang trọng và hiện đại. Các nàng nên kết hợp thêm cho mình chiếc quần tây thanh lịch hay mẫu chân váy chữ A để thêm phần nổi bật nhé!

Bài viết đã giới thiệu đến các nàng những mẫu áo sơ mi xuân hè được chị em yêu thích nhất 2021, hy vọng các nàng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế phù hợp và cuốn hút nhất!

Aó sơ mi kiểu thêu hoa một bên SM07

Aó sơ mi kiểu cổ V nhúng bèo chấm bi SM09

Aó sơ mi kiểu phối ren cổ thắt dây SM02

Aó kiểu cổ sơ mi thắt nơ SM04


 

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan