Thứ hai, Ngày 29/04/2024

Những mẫu áo len thu đông mới nhất 2021

Những kiểu áo len thu đông thể hiện được sự trẻ trung và xinh xắn, cá tính năng động của các cô nàng mỗi thời tiết thu đông ùa về. Áo len nữ vừa đẹp vừa giúp cho các cô nàng thêm ấm áp và mang lại vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ điệu đà mỗi khi ra ngoài hay đi làm hoặc tham gia vào những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè.

Thời trang nữ hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn nữ những mẫu áo len xinh xắn và sang trọng nhất trong tiết trời thu đông se lạnh này!

ÁO LEN HÌNH BÔNG TUYẾT

Đây là kiểu áo len trẻ trung và nữ tính được sử dụng chất liệu len dệt kim siêu đẹp. Với lối thiết kế hiện đại cổ trụ cao kín đáo, tay dài, kiểu áo form rộng mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp xinh xắn và kín đáo. Ở phần trước ngực được thêu hình bông tuyết đẹp mắt cùng dòng chữ cách điệu.

ÁO LEN HÌNH BÔNG TUYẾT

Sử dụng tông màu trắng tinh khôi giúp cho chiếc áo len này thêm nổi bật và ấn tượng. Ngoài ra, với kiểu áo này còn giúp tôn vóc dáng và rất thích hợp cho các bạn nữ đi xuống phố, đi chơi hay đi tiệc cùng bạn bè.

ÁO LEN PHỐI HỌA TIẾT

Đây là kiểu áo len cá tính cho những cô nàng có phong cách thời trang cá tính. Sử dụng chất liệu len dệt kim siêu đẹp và lạ mắt. Được thiết kế kiểu áo cổ tròn duyên dáng, cùng với tay áo dài. Chiếc áo len này được phối họa tiết cách điệu độc đáo đem đến cho người mặc sự mới lạ.

ÁO LEN PHỐI HỌA TIẾT

Cùng màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, giúp tôn vóc dáng cho các cô nàng năng động. Với kiểu áo này các bạn nữ có thể dễ dàng phối với những kiểu quần jeans, hay váy đều rất đẹp và trẻ trung.

ÁO LEN CARO 3 NÚT

Kiểu áo này được sử dụng chất liệu len dệt kim siêu đẹp cao cấp. Với kiểu thiết kế hiện đại, cổ tròn được đính 3 nút tạo điểm nhấn nổi bật và ấn tượng hơn, tay dài, kiểu áo bo form rộng cách điệu đem đến cho người mặc sự trẻ trung và duyên dáng.

Kiểu áo caro đơn giản nhưng luôn đem lại vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng cho người mặc. Chiếc áo len này vừa mang lại cho người mặc sự năng động và cá tính và đặc biệt mang lại sự ấm áp cho các cô nàng khi thời tiết se lạnh ùa về.

ÁO LEN CARO 3 NÚT

Kiểu áo len này, thích hợp cho các cô nàng khi kết hợp với quần jeans, hay váy đều rất đẹp. Kiểu áo len này rất thích hợp cho các bạn nữ xuống phố đi chơi hay đi làm công sở đều rất phù hợp.

Để có được những mẫu áo len thu đông mới nhất 2021, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan