Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Mẫu áo khoác dạ dáng dài mới nhất năm 2020-2021

Mẫu áo khoác dạ dáng dài mới nhất năm 2020-2021 đẹp và thanh lịch 2021 không chỉ mang đến một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng mà còn giúp các bạn nữ công sở tự tin thể hiện nét đẹp duyên dáng và  thanh lịch, kiêu sa và thật sang trọng của mình. Đặc biệt đối với các bạn nữ sở hữu vóc dáng cao gầy thanh mảnh thì chiếc áo khoác dạ dáng dài chính là sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn có thể khoe những nét đẹp cơ thể của mình trong diễn hết từng nét đẹp hình thể của chính mình trong tiết trời thu đông se lạnh. Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

ÁO KHOÁC DẠ CARO CAO CẤP

Đây là mẫu áo khoác dạ được sử dụng chất liệu da DR cao cấp, giúp người mặc có cảm giác mát, mịn, nhẹ nhàng và dễ chịu. Kiểu áo khoác dạ caro rất được nhiều bạn nữ đặc biệt yêu thích, và phù hợp với xu hướng đang thịnh hành trong mùa thu đông năm nay. Được thiết kế dáng dài thanh lịch, kiểu áo đơn giản được đính bốn nút trên áo. Giúp cho các bạn nữ sang trọng và trẻ trung hơn, trong tiết trời se lạnh này.

ÁO KHOÁC DẠ CARO CAO CẤP

ÁO KHOÁC DẠ VEST 

Với kiểu áo khoác dạ dáng dài này được sử dụng chất liệu da lì cao cấp giúp người mặc trông sang trọng và quý phái. Với kiểu dáng cổ vest thanh lịch, quý phái cùng thiết kế bốn nút và hai túi độc đáo càng làm cho kiểu áo khoác này thêm quý phái và duyên dáng. Kiểu áo khoác này rất thích hợp trong tiết trời mùa đông se lạnh, khi các bạn khoác lên đi dự tiệc, đi chơi, đều rất đẹp và phù hợp. Và rất đẹp khi các bạn kết hợp với những bộ váy đầm làm toát lên vẻ kiêu sa, ấn tượng cho chiếc áo khoác dạ dáng dài thanh lịch và

ÁO KHOÁC DẠ VEST

ÁO KHOÁC DẠ LỆCH NÚT CỔ VEST

Với kiểu áo vest này được sử dụng chất liệu da lì cao cấp có lót gió bên trong, giúp cho các bạn thêm ấn tượng ngày càng xinh đẹp và sang trọng cho người mặc. Thiết kế cổ vest sang trọng, cùng màu sắc nhã nhặn và trang nhã, với kiểu thiết kế vô cùng độc đáo lạ mắt làm nổi bật thêm vẻ đẹp sang trọng của chiếc áo khoác dạ này được đính nút lệch cách điệu vô cùng ấn tượng. Những kiểu áo khoác dạ cá tính như thế này, giúp cho các cô nàng thêm xinh đẹp trẻ trung và thêm ấm áp khi xuống phố đi chơi, hay đi làm công sở. Với kiểu áo khoác cá tính, thiết kế độc đáo như vậy, rất thích hợp là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng đáng yêu.

ÁO KHOÁC DẠ LỆCH NÚT CỔ VEST

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan