Thứ tư, Ngày 24/04/2024

KIỂU ĐẦM QUẢNG CHÂU ĐỘC ĐÁO, THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH MỚI CHO TUỔI TRUNG NIÊN CAO CẤP 2021

Thời trang của những quý cô trung niên sẽ có những khác biệt về kiểu dáng, phong cách thiết kế, màu sắc để phù hợp với lứa tuổi của mình hơn. Nhưng không phải vì thế mà chỉ gói gọn trong những thiết kế đơn giản, nhạt nhòa.

C:UsersUserDesktopdam-suong-co-tron-in-hoa-trang-5_1606638212.jpg

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu đầm cho các mẹ, các chị thỏa sức lựa chọn. Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tìm hiểu về những kiểu đầm Quảng Châu độc đáo, thiết kế mang phong cách mới lạ cho độ tuổi trung niên năm 2021 này nhé!

Đầm suông tay cánh tiên in hoa

Mẫu thời trang đầm suông luôn là sự lựa chọn khôn khéo và thông minh dành cho các quý cô. Đầm suông dài sẽ đem đến sự kín đáo, lịch sự và thiết kế phom suông sẽ giúp các mẹ, các chị che khuyết điểm vòng hai hiệu quả.

C:UsersUserDesktopdam-voan-tay-canh-tien-in-hoa-2_1607499877.jpg

Với chất liệu voan hàn mát mẻ, thiết kế tay cánh tiên cùng bản dây thắt nơ nhỏ ở eo tạo sự duyên dáng, điệu đà, trẻ trung cho người mặc.

Sử dụng những tông màu trầm tính đỏ đô xen kẻ đen tối giản, phù hợp với lứa tuổi tứ tuần. Đặc biệt, họa tiết in hoa sống động, bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho người mặc trong các buổi tiệc sang trọng. 

Đầm cổ tàu thổ cẩm xanh

Một thiết kế khá lạ mắt và mới mẻ chính là đầm cổ tàu thổ cẩm duyên dáng này. Mang phong cách chốn cung đình xưa, thiết kế cổ tàu kín đáo cùng tay lỡ nhẹ nhàng sẽ giúp các quý cô tôn lên nét quý phái, kiêu sa, đài cát. Họa tiết thổ cẩm xanh cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng, trẻ trung.

C:UsersUserDesktopdam-co-tau-tho-cam-xanh-4_1607268408.jpg

Với chất liệu thun nhập siêu mượt, thiết kế xẻ tà cách điệu hai bên và lớp chân váy thun trắng bên trong tạo nên nét khác lạ và nổi bật cho mẫu thiết kế này. Chất thun co giãn tốt nên các quý cô sẽ luôn thoải mái khi khoác lên mình. 

Đầm nhung quý bà cao cấp

Những thiết kế thời trang dành cho độ tuổi trung niên luôn ưu tiên chất liệu lên hàng đầu. Với mẫu đầm nhung cao cấp này, chất liệu nhung mềm mịn sẽ giúp chị em thoải mái di chuyển, dễ dàng vận động. Thiết kế cổ tròn ngôi sao đem đến sự mới lạ, độc đáo và thu hút người nhìn hơn. 

C:UsersUserDesktopdam-nhung-quy-ba (2).jpg

Ngoài ra, hàng nút chạy dọc trước ngực sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế thời trang này. Sử dụng tông màu đỏ đô quý phái, chân váy xòe nhẹ nhàng, các quý cô sẽ rất xinh đẹp và sang trọng khi diện đi chơi cùng bạn bè hay tham gia các buổi tiệc quan trọng.

Đầm voan suông kết đá

Đầm voan suông kết đá là mẫu đầm thời trang ưu việt dành cho những chị em thích sự tối giản, không cầu kì. Với thiết kế tay lỡ tinh tế, giúp người mặc thêm phần trẻ trung, năng động. Cổ vuông mang lại sự đứng đắn, phù hợp với lứa tuổi tứ tuần của chị em.

 

C:UsersUserDesktopdam-suong-ket-da-3_1606658322 (1).jpg

Sử dụng chất liệu voan hai lớp mềm mại, thiết kế cách điệu ngắn dài ở phần chân váy giúp mẫu thiết kế nổi bật, ấn tượng và thu hút người đối diện. Ngoài ra, họa tiết đính đá trước cổ và hai bên cánh tay giúp các quý cô tôn lên sự sang trọng, quý phái. 

Với những mẫu đầm đẹp mắt mà bài viết đã giới thiệu, hi vọng chị em sẽ lựa chọn cho mình mẫu đầm thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Các quý cô có thể truy cập vào website: thoitrangnuhoang.com để cập nhật thêm những mẫu thiết kế mới lạ hàng ngày khác.

C:UsersUserDesktopdam-suong-co-dinh-da-4_1607504512.jpgC:UsersUserDesktopxdam-body-xe-ta-4_1608880427.jpg.pagespeed.ic.QZ8sLjLTHw.jfifC:UsersUserDesktopxdam-nhung-co-tim-2_1607962409.jpg.pagespeed.ic.S-lEyJaZga.jfifC:UsersUserDesktopdam-co-tru-theu-hoa-5_1607768008.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan