Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Bộ sưu tập vest công sở nữ duyên dáng, thanh lịch thiết kế mới nhất 2021

Phong cách thời trang công sở của các nàng sẽ biến hóa phong phú và đa dạng hơn với những thiết kế vest sang trọng và hiện đại. Đem đến phong cách thời trang lịch sự và chuyên nghiệp, vest là thiết kế thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng công sở chính hiệu.

Set nguyên bộ áo vest nữ quần dài kèm áo ghi lê - VN38

Với bộ sưu tập vest công sở nữ duyên dáng, thanh lịch thiết kế mới nhất 2021 qua bài viết dưới đây, các nàng hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tham khảo và sở hữu cho mình mẫu thiết kế ấn tượng nhất nhé!

Áo khoác vest tay dài kín đáo 

Mẫu áo khoác vest tay dài kín đáo sẽ giúp bạn có được nét trẻ trung và vô cùng rạng rỡ. Thiết kế này nàng có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp. Mẫu thời trang thiết kế với một cúc nút dài tinh tế, hiện đại nên được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/ao-khoac-vest%20(1).jpg

Không những thế, tông màu trắng tinh khôi rất dễ dàng phối cùng những mẫu trang phục khác. Thiết kế kiểu dáng dài tay tôn lên nét thanh lịch và trang nhã cho các nàng chốn công sở, đơn giản  nhưng rất cuốn hút người nhìn.

Bộ áo vest quần dài kèm áo trong

Mẫu thiết kế vest này với tông màu cam nổi bật và hấp dẫn, đem đến cho quý cô công sở phong cách thời trang sành điệu và cá tính. Áo thun đen bên trong thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, tô điểm thêm cho mẫu vest thêm phần duyên dáng và thanh lịch.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/set-vest-nu%20(15).jpg

Bộ vest này được thiết kế với những đường may khéo léo, sắc nét giúp cho người mặc thật gọn gàng và có nét đẹp thời thượng, hiện đại. Thiết kế form quần chuẩn đẹp giúp tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà cho các nàng triệt để.

Set nguyên bộ vest tay con hiện đại 

Các nàng đừng quên bỏ lỡ mẫu bộ vest tay con đặc sắc này, không những mang lại nét trẻ trung, năng động mà còn thay đổi phong cách công sở đa dạng, phong phú cho nàng trong mắt đồng nghiệp. 

Set nguyên bộ vest tay con kèm phụ kiện VN01

Được thiết kế với kiểu dáng tay con cá tính, phong cách, đem đến cho người mặc gu thời trang đậm chất riêng. Đặc biệt, với bốn cúc nút nổi bật và chiếc nịt lưng bên hông giúp nàng tự tin khoe vóc dáng nuột nà và hoàn hảo của mình.

Set bộ vest quần dài màu xám ấn tượng 

Các cô nàng yêu thích phong cách thời trang khỏe khoắn, mạnh mẽ thì mẫu vest xám này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mang đến phong cách chuyên nghiệp và thời thượng cho phái đẹp chốn công sở, tông màu xám của mẫu thiết kế sẽ ghi dấu ấn và hấp dẫn người nhìn.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/%C4%91%E1%BB%93%20vest%20n%E1%BB%AF%20(11).jpg

Với chất liệu cotton Ý cao cấp, độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, các nàng có thể thoải mái làm việc. Thiết kế form dáng áo cùng quần chuẩn từng đường may, đem lại sự gọn gàng, chỉn chu cho các nàng khi diện mẫu vest này xuống phố.

Với bộ sưu tập vest công sở nữ duyên dáng, thanh lịch thiết kế mới nhất 2021 được gợi ý qua bài viết trên, các nàng hãy sắm cho mình mẫu vest sang trọng và hiện đại, phù hợp với phong cách riêng của mình nhé!

SET VEST EO NƠ KẾT ĐÁ-VN37

Set nguyên bộ áo vest tay lở quần dài kèm áo trong VN05

Set nguyên bộ áo vest quần dài tay đính nút VN06

Set nguyên bộ áo Vest quần dài VN20

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan