Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Bộ sưu tập những mẫu đầm ôm đẹp đón đầu xu hướng thời trang 2021

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách thời thượng, sành điệu thì những thiết kế váy đầm là item không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Bên cạnh những mẫu đầm suông năng động hay những mẫu đầm xòe dịu dàng thì những thiết kế đầm ôm ghi điểm tuyệt đối cho những cô nàng có thân hình cân đối, chuẩn ba vòng hoàn hảo.

Đầm Ôm 2 Dây Lai  Xòe Đính Hoa Hồng Lớn Toàn Thân Trước DN2418

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ gợi ý cho các nàng bộ sưu tập những mẫu đầm ôm đẹp đón đầu xu hướng thời trang 2021 năm nay. Các nàng hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây và lựa chọn cho mình mẫu thời trang bắt mắt nhất nhé!

Đầm cúp ngực lai chẻ giữa eo nhún nơ

Một thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái dành cho phái đẹp dự tiệc hay tham gia các sự kiện quan trọng đó chính là mẫu đầm cúp ngưc lai chẻ giữa eo nhún nơ tinh tế này. Thiết kế cúp ngực mang đến vẻ sexy và quyến rũ lạ thường cho người mặc.

ĐẦM CÚP NGỰC LAI CHẺ GIỮA EO DÚN NƠ - DN2396

Mẫu thời trang thiết kế với rất nhiều tông màu đỏ, đen, vàng nên các nàng thỏa sức lựa chọn. Chi tiết nhún eo và xẻ tà độc đáo đem đến cho người mặc sự mới mẻ, vô cùng trẻ trung và cuốn hút, đồng thời giúp nàng khoe đôi chân thon dài, thẳng tắp của mình.

Đầm ôm sát nách cổ V nhún một bên eo quý phái

Các cô nàng có thân hình đồng hồ cát chắc chắn sẽ không bỏ qua mẫu đầm ôm sát nách cổ V nhún một bên eo cách điệu này. Mẫu thiết kế với chất liệu thun Umi cao cấp, dày mịn và thoáng mát, không gò bó hay khó chịu cho người mặc.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(117).png

Thiết kế cổ V đắp chéo ấn tượng cùng bèo nhún ở eo tôn lên nét nữ tính, đài cát cho các nàng khi diện mẫu đầm ôm này dự tiệc. Đặc biệt, thiết kế kiểu dáng sát nách đem đến phong cách thời trang khỏe khoắn và năng động, trẻ trung cho phái đẹp.

Đầm ôm cổ tim 

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế cổ tim luôn được các nhà thời trang đưa vào mẫu thiết kế của mình. Vừa tinh tế, vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ, mẫu đầm ôm cổ tim này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng trong các buổi tiệc sang trọng, quý phái.

Đầm Ôm Cổ Tim - D2348

Thiết kế với kiểu cổ tim xếp ly độc đáo kèm hoa đính giữa ngực vô cùng nổi bật, các nàng sẽ rất duyên dáng và hiện đại khi diện mẫu thiết kế đặc sắc này. Không những thế, gam màu vàng rực rỡ tôn lên nét trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ cho các nàng.

Đầm nhún eo viền xinh xắn 

Mẫu đầm nhún eo viền xinh xắn này đem đến xu hướng thời trang năm nay một phong cách hoàn toàn mới lạ, ấn tượng. Thiết kế ôm sát cơ thể giúp nàng khoe vóc dáng thon gọn, thanh mảnh của mình.

Đầm Dún Viền Xinh Xắn - D2343

Chi tiết nhún eo và một bên vai kèm viền đen cách điệu chính là điểm nhấn nổi bật cho mẫu thiết kế này. Các nàng có thể kết hợp mẫu trang phục này cùng các trang sức đi kèm nổi bật như hoa tai hay dây chuyền hoặc một chiếc túi xách sành điệu, thời thượng.

Váy đầm ôm body rất thích hợp với cô nàng có vóc dáng hoàn hảo, là sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc cưới hay các dịp lễ quan trọng.Với bộ sưu tập những mẫu đầm ôm đẹp đón đầu xu hướng thời trang 2021 này, các nàng sẽ lựa chọn cho mình mẫu đầm body quyến rũ nhất nhé!

ĐẦM CỔ XÉO THẮT NƠ LỚN TRÊN VAI ĐÍNH CƯỜM -DN 2409

ĐẦM CỔ XÉO LAI XÉO MỘT TAY EO DÚN ĐÍNH HOA HỒNG-DN2395

ĐẦM CỔ THUYỀN TAY NGẮN EO ĐÍNH NƠ ĐINH NGỌC TRAI - DN2431

Đầm Ôm Cổ  Tim Sâu lai Xéo DN2362

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan