Thứ năm, Ngày 25/04/2024

ÁO KHOÁC PHAO NỮ CAO CẤP XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 2021

Áo khoác là thời trang thu đông khá quen thuộc của các bạn nữ. Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khoác nữ đẹp, đang dạng về màu sắc, kiểu dáng như áo khoác dạ, áo khoác boomber, áo khoác nỉ,… Trong đó, áo khoác phao là mẫu thời trang được các bạn trẻ săn đón và yêu thích nhất bởi tính năng động, trẻ trung mà thiết kế mang lại.

C:UsersUserDesktopao-khoac-phao-da-co-long-5_1604042285.jpg

Hãy cùng bài viết tìm hiểu về những mẫu áo khoác phao nữ cao cấp xu hướng thời trang thu đông năm nay nhé!

Áo khoác phao nón nút

Không thể không xiêu lòng trước mẫu thời trang áo phao dài quá đầu gối này. Với tông màu xám nhẹ nhàng, thiết kế gài nút tinh tế, áo khoác phao này mang lại sự trẻ trung, cuốn hút, tăng tính thời trang cho các nàng khi xuống phố.

 

C:UsersUserDesktopao-khoac-phao-2_1608994045.jpg

Thiết kế 3 lớp dày dặn kèm nón giữ ấm cực kì hiệu quả trong những ngày mùa đông lạnh giá. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu áo phao này chính là túi khóa chéo hai bên phù hợp các bạn nữ yêu thích phong cách cá tính.

Áo khoác phao nón dáng dài phối màu

Đây là mẫu thời trang lí tưởng, hoàn hảo cho các cô nàng thích sự trẻ trung, tinh nghịch và hiện đại. Thiết kế phom áo dáng dài giúp giữ ấm tuyệt đối, tôn lên vóc dáng cân đối, có thể phối hợp cùng quần jeans hay váy đầm đều phù hợp.

C:UsersUserDesktopao-khoac-phao-phoi-mau-3_1604118550.jpg

Chất phao 3 lớp dày dặn nhưng rất nhẹ nhàng, thoải mái vận động. Thiết kế mũ gắn lông độc đáo, lạ mắt chính là điểm nổi bật mà mẫu thời trang này mang lại. 

Áo khoác phao Bamber cao cấp 

Áo khoác phao Bamber cao cấp dáng ngắn được phái nữ đặc biệt ưa chuộng. Thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế có hai tông màu hồng và xanh rêu đa dạng cho các bạn gái lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

C:UsersUserDesktopao-phao-logo-2_1608993500.jpg

Áo được thiết kế 3 lớp giữ ấm tối ưu cho các bạn gái khi xuống phố, đi dạo hay đi dã ngoại rất tiện lợi. Họa tiết logo ngôi sao ở một bên cánh tay giúp bạn gái thêm trẻ trung, năng động.

Áo khoác phao nón dáng ngắn

Thiết kế màu hồng nhẹ nhàng chính là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng dễ thương, xinh xắn. Phom áo dáng ngắn tạo sự năng động, di chuyển dễ dàng và hợp thời trang giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, khóa kéo màu xanh lạ mắt, tạo ấn tượng nổi bật cho người nhìn, làm xiêu lòng các cô nàng năng động, tinh nghịch.

C:UsersUserDesktopao-khoac-phao-non-dang-ngan-4_1604043532.jpg

Thiết kế chất phao 3 lớp siêu mềm mịn và mũ nón tiện lợi bảo vệ mái tóc cho các bạn nữ, rất thoáng mát, dễ chịu. Áo khoác phao nón dáng ngắn này tuy đơn giản nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Với những mẫu thiết kế bắt mắt mà bài viết đã giới thiệu, các nàng hãy nhanh tay lựa chọn cho mình mẫu khoác phao cao cấp này trong bộ sưu tập thời trang thu đônng năm nay! Ngoài ra, những thiết kế mới luôn được cập nhật hàng ngày tại website: thoitrangnuhoang.com, cùng truy cập để sở hữu cho mình mẫu thiết kế yêu thích nhé!

C:UsersUserDesktopao-khoac-phao-noc-dang-dai-2_1604117860.jpgC:UsersUserDesktopao-khoac-phao-non-1_1604042876.jpgC:UsersUserDesktopao-phao-co-long-2_1602924537.jpgC:UsersUserDesktopao-phao-nut-1_1602856519.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan