Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Áo khoác dạ nữ Quảng Châu sao bằng áo khoác dạ Việt Nam-Top các kiểu áo khoác dạ đẹp 2019–2020

Áo khoác dạ với những  kiểu dáng, màu sắc khác nhau đang ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Tại Việt Nam những mẫu áo khoác dạ cũng không hề thua kém các mẫu áo khoác nhập khẩu. “Áo khoác  dạ nữ Quảng Châu sao bằng áo khoác dạ Việt Nam.Top Những mẫu áo khoác dạ đẹp 2019–2020 “ giúp bạn biết nhiều hơn

Chất liệu của áo khoác dạ Việt Nam 

Áo khoác dạ Việt Nam hiện nay được làm từ chất liệu dạ có nguồn gốc từ các sợi thiên nhiên như lông của một số loài động vật, sợi bông, sợi đay, cói hoặc là sự tổng hợp của các loại sợi trên với tơ polyster do đó nó giữ nhiệt rất, dày hơn vải nỉ 

Kết quả hình ảnh cho vải dạ

Hình ảnh vải dạ

Ưu điểm của áo khoác dạ Việt Nam 

Áo khoác dạ Việt Nam có những đặc điểm vô cùng vượt trội sau:

- Vải dạ có các lớp lông được ép chặt vào nhau nên ưu điểm nổi trội nhất của nó là giữ ấm, giữ nhiệt tốt.

- Sợi vải dày cho nên nó cũng có độ bền cao, ít thấm nước.

- Chất liệu vải mềm rất nhẹ đa dạng về màu sắc. 

- Có tính đàn hồi tốt, tức là nó không bị bai.

- Chất liệu vải đặc biệt này không bị tước sợi, nó rất dễ cắt, dễ khâu và không cần vắt sổ khi may.

- Vải dạ ít bám bụi, bám lông, do vậy nó rất được ưa chuộng trong may mặc.

Giá thành của áo khoác dạ Việt Nam 

Vì là mẫu áo khoác dạ tự làm ở thị trường trong nước nên so với giá áo nhập khẩu thì giá thành rẻ hơn mà chất lượng lại không hề thua kém áo khoác dạ Quảng Châu. Với việc tin dùng và sử dụng áo khoác dạ Việt Nam còn là cách để ủng hộ sản phẩm của người Việt và dễ dàng xác minh nguồn gốc, xuất xứ hơn là việc mua hàng nhập khẩu trôi nổi.

Hình ảnh về các kiểu áo khoác dạ đẹp 2019 – 2020

Áo khoác dạ đi làm công sở

Nếu bạn là một quý cô nhẹ nhàng hay cá tính, là một quý cô hay mặc áo khoác dạ đi đến chợ, siêu thị hay văn phòng hay bất cứ bữa tiệc nào thì với những đặc điểm, tính năng vượt trội của áo khoác dạ Việt Nam thì “Áo khoác  dạ nữ Quảng Châu sao bằng áo khoác dạ Việt Nam.Top những mẫu áo khoác dạ đẹp 2019-2020 “  khiến bạn suy nghĩ về việc sở hữu những chiếc áo khoác dạ mang thương hiệu Việt Nam.

Áo khác dạ đi dự tiệc

Với sự đa dạng, cuốn hút và vô cùng tinh tế từ những chiếc áo khoác dạ mang thương hiệu Việt Nam thì nếu bạn yêu thích “Áo khoác  dạ nữ Quảng Châu sao bằng áo khoác dạ Việt Nam. Top mẫu áo khoác dạ đẹp 2019-2020 “ có thể liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tìm cho mình một chiếc áo khoác dạ thể hiện cá tính và phong cách thời trang của mình ngay nào.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan