Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Áo dài cách tân tết - Top kiểu áo dài mặc tết hot nhất 2021

Trong những năm trở lại đây, khi dịp Tết nguyên đáng đang cận kề thì những mẫu “áo dài cách tân tết” những mẫu áo dài nữ cách tân mang đến phong cách trẻ trung, và hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên nét duyên dáng, thướt tha của một chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Và là những trang phục phù hợp cho các cô nàng diện khi đi chơi tết. Bên cạnh đó, còn thể hiện được tiện lợi và mang một nét đẹp truyền thống dân tộc. Và hôm nay, thời trang nữ hoàng sẽ giới thiệu đến cho các bạn nữ những kiểu áo dài cách tân tết mới nhất và hiện đại nhất hiện nay.

SET ÁO DÀI CÁCH TÂN HỌA TIẾT TẾT

Với bộ áo dài này rất thích hợp cho các cô nàng diện khi tết đến, được sử dụng chất liệu lụa nhật loại 1 cao cấp giúp cho người mặc nhẹ nhàng và thoáng mát, giúp thấm hút mồ hôi tốt.

Được thiết kế kiểu cổ tròn tay lửng đẹp mắt, cùng với họa tiết lân, bánh chưng, cành đào, người đi chơi tết, đã khắc họa toàn bộ không khí tết rộn ràng.

Set Áo Dài Cách Tân Họa Tiết Tết - AL365

SET ÁO DÀI CÁCH TÂN HỌA TIẾT TẾT

Với màu sắc vàng rực rỡ và tươi mới, kết hợp với chiếc quần dài ống rộng màu đen càng làm cho bộ áo dài cách tân này thêm nổi bật. Và đây là bộ áo dài lí tưởng nhất cho các cô nàng diện vào ngày đầu năm mới.

SET ÁO DÀI CÁCH TÂN IN CHỢ PHIÊN CAO CẤP

Khi tết đến những bộ áo dài luôn là bộ trang phục được các cô nàng yêu thích, với mẫu áo dài độc đáo này được sử dụng chất liệu lụa tầm ý 3 D cao cấp, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và duyên dáng cho các bạn nữ.

 

SET ÁO DÀI CÁCH TÂN IN CHỢ PHIÊN CAO CẤP

Với thiết kế trẻ trung và sáng tạo, cổ tròn tay lửng dáng áo thướt tha, được in họa tiết chợ phiên trong những dịp tết của người Việt Nam với những hình ảnh bánh chưng, hoa mai, khắc họa rõ nét những nét đẹp truyền thống trong dịp tết. Với sắc đỏ rực rỡ kết hợp với quần đen giúp làm nổi bật bộ áo dài cách tân này.

SET ÁO DÀI HỌA TIẾT GIA ĐÌNH CAO CẤP

Với kiểu áo dài cách tân này được sử dụng chất liệu lụa tầm ý 3 D cao cấp, giúp cho người mặc có được sự nhẹ nhàng và tinh tế khi mặc.

Được thiết kế kế cổ tròn tay lửng đẹp mắt, cùng dáng áo form rộng đem lại vẻ đẹp thướt tha đồng thời giúp che khuyết điểm vòng 2 không được thon gọn cho các bạn nữ, và giúp tôn vóc dáng được thon gọn. Với màu sắc tươi sáng phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung. 

SET ÁO DÀI HỌA TIẾT GIA ĐÌNH CAO CẤP

Để có được những mẫu áo dài cách tân tết – top kiểu dài mặc tết hot nhất 2021, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan