Thứ bảy, Ngày 27/07/2024

Áo dài cách tân kèm váy cho phù dâu đám cưới 2020-2021

Những mẫu áo dài duyên dáng và thướt tha luôn nhắc nhở chúng ta rằng, bất kì người con gái Việt Nam nào đều phải nhớ đến truyền thống dân tộc. Mặc lên người những bộ áo dài cách tân, không chỉ đối với các cô dâu mà các bạn nữ phụ dâu cũng không kém phần duyên dáng và xinh xắn hơn.

Lựa chọn những mẫu áo dài cách tân cho cô dâu đã khó, khi phải lựa chọn những mẫu áo dài cho các nàng phụ dâu càng trở nên khó hơn. Sau đây shop thoitrangnuhoang.com sẽ giới thiệu cho các bạn nữ những mẫu áo dài cách tân kèm váy cho phù dâu đám cưới 2020-2021 càng thêm đẹp mắt và độc đáo.

Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về những áo dài cách tân kèm váy cho phù dâu đám cưới dưới bài viết này nhé!

 ÁO DÀI CÁCH TÂN THÊU HOA HỒNG KÈM VÁY

Với mẫu áo dài cách tân này được sử dụng chất liệu gấm nổi thêu hoa trực tiếp, tạo cho bộ trang phục áo dài cách tân này thêm phần độc đáo và ấn tượng. Kiểu cổ tròn và tay lửng được thiết kế duyên dáng làm tôn lên vẻ đẹp vai và cổ cho các bạn nữ.

Được thiết kế với màu áo đỏ rực rỡ nổi bật, kết hợp với màu trắng tinh khôi của tay lửng và váy , tạo nên một bộ áo dài cách tân phù dâu vô cùng ấn tượng và duyên dáng.

Ngoài ra, với việc đính hoa hồng trên ngực càng giúp cho bộ trang phục áo dài có điểm nhấn, tạo được sự thanh lịch và xinh xắn nhưng mang tính chất đơn giản của bộ áo dài cách tân phù dâu không quá cầu kỳ.

ÁO DÀI CÁCH TÂN THÊU HOA HỒNG KÈM VÁY

ÁO DÀI CÁCH TÂN THÊU CÔNG CAO CẤP KÈM VÁY

Với mẫu áo dài này được sử dụng chất liệu cao cấp lụa tuyết thêu hoa, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc. Kiểu cổ áo dài thấp tay lửng cách điệu giúp tôn lên vẻ đẹp thướt tha của người mặc.

Ở phần tà áo được thêu hình công đẳng cấp và mang tính thẩm mỹ vô cùng cao, giúp cho người mặc thể hiện sự thanh lịch và sang trọng khi mặc. Thiết kế với gam màu đỏ nổi bật, kết hợp với phần chân váy bằng chất liệu vải lưới càng làm cho bộ áo dài cách tân phù dâu thêm độc đáo và ấn tượng hơn.

Set áo dài thêu hoa lan cao cấp AL16

ÁO DÀI CÁCH TÂN THÊU CÔNG CAO CẤP KÈM VÁY

ÁO DÀI CÁCH TÂN KÈM VÁY CAO CẤP 

Mẫu áo dài này được thiết kế với chất liệu tơ nhung cao cấp, làm cho bộ áo dài cách tân dành cho phù dâu thêm tinh tế và đẹp mắt. Được thiết kế in 3D, chân váy sử dụng chất liệu cát lụa màu trắng cao cấp, sử dụng gam màu đỏ rực làm tôn lên vẻ đẹp hạnh phúc cho kiểu áo dài phù dâu đẳng cấp và độc đáo này.

Được thiết kế kiểu áo dài cổ tròn, và tay lửng giúp cho bộ áo dài mang tính vừa hiện đại và vừa mang tính cổ điển.

SET ÁO DÀI CÁCH TÂN CAO CẤP AV188

ÁO DÀI CÁCH TÂN KÈM VÁY CAO CẤP

Để có được những mẫu áo dài cách tân kèm váy cho phù dâu đám cưới 2020-2021 cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan