Thứ ba, Ngày 16/04/2024

15 đôi giày thể thao phong cách hàn quốc màu trắng đen cao cổ đẹp, dễ thương cho nữ đáng yêu 2020

Những chiếc giày cao cổ xinh xắn đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ đầu năm 2020. Đơn giản chân váy kết hợp với một đôi Converse 1970s cao cổ màu trắng đen cơ bản, vừa thời trang vừa tôn dáng lại còn trông rất năng động nữa chứ. Cùng điểm qua 15 đôi giày thể thao Hàn Quốc màu trắng đen cao cổ đẹp dễ thương cho nữ đáng yêu 2020 nhé.

Converse Classic

Không còn quá xa lạ với giới trẻ trên thế giới hay ngay tại Việt Nam chúng ta, Converse còn được nhiều ngôi sao tên tuổi lớn trong giới nghệ thuật đánh giá là thương hiệu giày nhất định phải có của mỗi người.

Với giá thành tương đối rẻ, bền đẹp, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục mà lại có nội tại càng cũ càng đẹp, quá đủ lý do để chúng ta sắm em nó về rồi đúng không nào.

Classic đúng điệu

 

Converse 1970sxOff White

Vẫn với Form dáng quen thuộc của Converse, tuy nhiên có thêm một chút thay đổi về màu sắc bên ngoài. Đôi giày được thiết kế để phô diễn nét đặc trưng của Off-White đình đám, một lựa chọn cho bạn nữ cá tính, hiện đại nhưng vẫn muốn níu kéo chút hoài niệm, cổ điển.

Converse 1970s x Off White

 

Beier

Một thương hiệu dạo gần đây được các bạn nữ săn đón khá nhiều trên các trang thương mại điện tử, chất vải rất ổn cùng với thiết kế đẹp, bắt mắt. Trong đó có cả dòng cao cổ với màu chủ đạo trắng đen, pha chút hồng rất nổi bật, phù hợp với những bạn nữ “búp bê” đáng yêu.

Beier

Sneaker Khóa Zip (No Brand)

Vẫn là màu chủ đạo trắng đen cùng chiếc cổ cao, nhưng đặc biệt của đôi giày này phần khóa zip hai bên hông giày. Có vẻ cảm hứng của sản phẩm đến từ những ban nhạc rock với năng động và “nổi loạn”. 

Sneaker Khóa Zip (No Brand)

Balenciaga Speed Trainer

Thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha cũng sở hữu cho mình một mẫu giày cao cổ vô cùng đẳng cấp, quý phái những vẫn rất thể thao. Sản phẩm là nét đặc trưng của Balenciaga với kiểu dáng tinh tế, sang trọng.

https://cf.shopee.vn/file/07e6d6be0780ba6228f282ce78b6b0f0_tn

Balenciaga Speed Trainer

 

Converse Classic Rainbow

Một chiếc Converse Classic cao cổ với chủ đạo vẫn là trắng đen nhưng được tô điểm thêm họa tiết, ở đây là chiếc cầu vồng xinh xắn bên hông. Một sự lựa chọn khác dành cho các bạn nữ thích những sự dễ thương nhỏ bé.

Converse Classic Rainbow

Nike Air Jordan 1

Dòng giày dành riêng cho bộ môn bóng rổ đình đám, được thiết kế phần đế chắc chắn, bám dính phù hợp với yêu cầu của bộ môn thể thao này. Song cũng có những bản khá thời trang, bớt hầm hố hơn một chút dành cho các phái nữ. Phù hợp với những bạn năng động, thích chạy nhảy và đặc biệt hâm mộ môn thể thao mạnh mẽ này.

Nike Air Jordan 1

Rick Owens 

Một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đến từ California, thời trang của ông chủ yếu với tông màu tối (dark wear) đã dần thống trị thời trang toàn cầu. Trong đó, phải kể đến những đôi Rick Owens cao cổ có thể kết hợp một cách tuyệt diệu với nhiều style, năng động, khỏe khoắn có, sexy, quyến rũ cũng có. Một sản phẩm hấp dẫn mà bạn nữ nào cũng nên sở hữu.

Rick Owens 

Converse 1970s CDG

Biến thể khác đến từ dòng 1970s cao cổ, điểm nhấn lần này là họa tiết trái tim với đôi mắt trông khá đơn giản và cổ điển, đúng chất của những năm 70. 

Lựa chọn cũng rất tuyệt vời trong phân khúc, một cách vui nhộn nào đó thì người đi đôi giày giống như có thêm người bạn nhỏ luôn chú ý quan sát đường để cảnh giác cho bạn vậy, thú vị phải không nào.

Converse 1970s CDG Họa tiết đáng yêu

 

Vans

Thương hiệu thể thao đường phố rất phổ biến với các bạn trẻ Việt Nam, cùng với Converse thì đây là hãng thời trang được tín đồ yêu thích giày rất ưa chuộng.

Giá thành rẻ, chất liệu tốt, cũng có nội tại càng cũ càng đẹp, không khó hiểu khi có thời điểm nó thịnh hành đến nổi 10 người thì phải 11 người “on feet” dạo phố.

Vans

Converse 1970s x Peaceminusone

Sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa G-Dragon với hãng Converse, điểm nhấn của đôi giày là họa tiết bông cúc bên hông cùng cụm từ Peaceminusone được in gần phần đế giày. Những bạn nữ hâm mộ BigBang, và trên hết là có tình cảm da diết với “anh Long” thì đây ắt hẳn là sản phẩm không thể bỏ qua rồi.

Converse 1970s x Peaceminusone Năng động và dễ thương

 

Converse Chuck 2

Vẫn là form giày đặc trưng của Converse nhưng đã được cải biến vài đặc điểm, màu đen của giày cho ta cảm giác “đen hơn hẳn” so với các bản trước, đó cũng là một trong những điểm nhấn của sản phẩm này.

Converse Chuck 2

ULZZANG

Giày Ulzzang với thiết kế trẻ trung, năng động, dễ phối đồ, chưa kể với tính năng thần thánh giúp tăng chiều cao đến 7 phân cho các bạn nữ “nấm lùn” dễ thương.

Giày Ulzzang trẻ trung

 

Sneaker BT21

Một đôi giày vô cùng dễ thương với họa tiết trái tim bên hông, phù hợp với bạn nữ phong cách nữ tính, dịu dàng.

Sneaker BT21

Sneaker (No Brand)

Sản phẩm no brand nhưng có thiết kế rất đẹp mắt, độ hoàn thiện cao, hợp thời trang dành cho các bạn nữ.

Sneaker (No Brand)

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan