Thứ năm, Ngày 28/03/2024

10 đôi giày thể thao nữ Shopee đế cao màu đen chính hãng xu hướng 2020

 

Giày thể thao hiện nay là một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ giày của các bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt đối với những bạn nữ sẽ rất mong muốn có thể sở hữu những đôi giày thể thao vừa năng động, cá tính vừa có thể giúp tăng chiều cao. Đừng bỏ qua những thông tin từ bài viết dưới đây về 10 đôi giày thể thao nữ Shopee đế cao màu đen chính hãng xu hướng 2020 mới nhất hiện nay.

Giày thể thao nữ Ulzzang MK 2

Được ra mắt vào đầu năm 2020 mẫu giày nữ này được rất nhiều các bạn trẻ đón nhận hiện nay. Đây là mẫu giày thể thao được thiết kế với hai tone màu chủ đạo là màu trắng và màu đen, cùng với điểm nhấn là những đường nét phản quang mang đến cho người mang cảm giác tự tin, cá tính và vô cùng thể thao.

Sản phẩm được thiết kế ôm chân, chất liệu da mềm mịn cùng với khả năng nâng 6cm nhưng không gây cảm giác khó chịu đối với người nhìn mà còn cực kỳ hiện đại, thoải mái khi mang đặc biệt là những nàng có chiều cao tương đối thì chắc hẳn đôi giày này là sự lựa chọn vô cùng cho bạn đấy.

Giày thể thao nữ Ulzzang MK2

 

Giày Thể Thao Balen Nam Nữ Đế hơi Cao Cấp + Màu Đen pha đỏ

Đối với những bạn nữ có phong cách năng động, cá tính và muốn tìm kiếm sự phá cách ở những đôi giày thể thao thì đôi  giày thể thao bally nam nữ đế hơi cao cấp + màu đen phối đỏ sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Đôi giày này có phần đế được làm từ chất liệu cao su cao cấp, với khả năng tăng chiều cao lên đến 4cm, thiết kế năng động trẻ trung theo xu hướng lựa chọn giày thể thao hiện nay nên rất được ưa chuộng,

Giày Thể Thao Balen Nam Nữ Đế hơi Cao Cấp + Màu Đen pha đỏ

Giày bốt JOKER nữ- 2 khuy, lót lông

Đối với nhiều bạn nữ hiện nay những mẫu giày bốt luôn được yêu thích sử dụng hơn cả đặc biệt vào những ngày mùa đông, việc diện những đôi giày bốt cùng với những loại trang phục ấm áp mùa đông càng giúp bạn trở nên thời trang hơn, càng làm đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn từ những đôi bốt này.

Mẫu giày bốt Joker nữ 2 khuy, lót lông được thiết kế với phần cổ cao lên trên giúp tạo sự ấm áp, và thon gọn hơn cho đôi chân của người mang, mẫu giày này hiện nay có nhiều tone màu khác nhau phù hợp với từng sở thích, tính cách của người dùng hiện nay.

Giày bốt JOKER nữ- 2 khuy, lót lông

Giày mcqueen nữ cao cấp

Nhắc đến những mẫu giày độn nữ, hiện đại hiện nay thì chắc chắn phải kể đến các tên Mcqueen nữ. Đây là mẫu giày thể thao được thiết kế với phần cổ thấp, form giày thể thao, ôm chân, giúp cho người đi cảm giác tự tin, thon gọn chân cũng như tăng lên được chiều cao cho đôi chân của mình.

Với mẫu giày này bạn có thể kết hợp được với hầu hết các loại đồ cá tính khác nhau cũng vô cùng phù hợp. Chính vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn cho các bạn trẻ năng động hiện nay.

Giày mcqueen nữ cao cấp

Giày thể thao chunky

Mẫu giày thể thao nữ này được thiết kế từ chất liệu da cao cấp, khả năng chống thoát nước và hút ẩm cao, giúp cho người dùng luôn có cảm giác thoải mái dễ chịu, ngay cả khi sử dụng ở những quãng đường xa, tập thể dục,…

Thiết kế kiểu dáng của giày ôm chân, giúp đôi chân trở nên thon gọn và dài hơn, điều này giúp các bạn nữ luôn cảm thấy tự tin khi kết hợp những mẫu trang phục của mình cùng với mẫu giày này.

Mẫu giày Mcqueen được yêu chuộng nhất hiện nay

 

Giày thể thao nữ, sneaker đế cao dây bản to hàng quảng châu

Mẫu giày tiếp theo được nhiều bạn nữ hiện nay ưa chuộng sử dụng cho mình đó là mẫu sneaker đế cao dây bảng to, hàng Quảng Châu. Mẫu giày này có điểm nhấn là phần dây được làm từ chất liệu lưới, bản to, vừa giúp người mang có cảm giác thoải mái, vừa giúp tăng chiều cao một cách hiệu quả.

Mẫu giày này có nhiều size và màu sắc khác nhau giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi phù hợp nhất dành cho bản thân.

Giày thể thao nữ, sneaker đế cao dây bản to hàng quảng châu

Trên đây là những mẫu giày thể thao nữ đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hãy chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất tại Shopee vừa thể hiện được cá tính, sự trẻ trung vừa có thể giúp bạn tự tin hơn về chiều cao của mình!

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan