Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Ví Nam Da Bò Chính Hãng Nhiều Màu Mới 2020

Hiện nay, cùng với sự phát triển về kinh tế thì nhu cầu về thẩm mỹ và làm đẹp cũng được nhiều người quan tâm, không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Đối với các cánh đàn ông thì những chiếc ví cầm tay là một phụ kiện không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. 

Ngày nay, những chiếc ví da bò đang ngày càng chiếm được lòng tin của các cánh đàn ông nhờ sự sang trọng và lịch lãm mà chiếc ví mang đến cho chủ nhân mình. Hãy cùng bài viết dưới đây tham khảo các mẫu ví nam da bò chính hãng nhiều màu mới 2020.

Chất liệu tạo thành ví nam da bò

Ví nam da bò chính hãng nhiều màu mới 2020

Đối với những phụ kiện thì việc được tạo thành từ chất liệu tuyệt vời là da thì sẽ tạo nên một đẳng cấp rất khác cho người sử dụng, mà đặt biệt là các loại ví da. Trong đó, các loại ví được tạo thành từ da bò rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng cũng như chất lượng mà nó đem lại cho người sử dụng.

Những loại ví da bò thường không bị bong tróc da do thời gian sử dụng lâu mà thay vào đó sẽ trở nên bóng loáng hơn và sẽ đổi màu khi tiếp xúc nhiều với da hoặc mồ hôi mà chủ nhân tiết ra. Những chiếc ví da bò chính hãng có thể gắn bó với chủ nhân của mình trong khoảng thời gian rất lâu bởi vì chất lượng mà nó đem lại là tuyệt đối.

Cùng với chất lượng mà các chiếc ví da bò đem lại thì giá thành của nó cũng khá đắt do làm từ da thật và các công đoạn chế tác cầu kỳ. Vì thế mà để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng, ngày nay người ta đã sản xuất ra các chất liệu da bò nhân tạo tổng hợp để làm nên những chiếc ví. Theo đó, chất liệu da nhân tạo bao gồm faux leather, PU,… với chất lượng khá tốt, mẫu mã sang trọng và nhiều màu sắc giúp khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các loại ví phù hợp với bản thân.

Chất liệu tạo thành ví nam da bò

Ví nam da bò chính hãng nhiều màu mới 2020

Bên cạnh các công dụng như chứa tiền và giấy tờ thì việc lựa chọn những chiếc ví da bò chính hãng với màu sắc cũng như mẫu mã phù hợp với trang phục và tính cách của mình cũng giúp cho cách chàng trai của chúng ta ghi điểm trong mắt của chị em.

Để lựa chọn được một chiếc ví da nam có tone màu dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác và trang phục cũng là một quá trình khiến cho các chàng trai của chúng ta phải đâu đầu suy nghĩ, chính vì thế hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua các mẫu ví nam da bò chính hãng nhiều màu mới 2020 được ưa chuộng hiện nay:

Những tone màu ví nam da bò được ưa chuộng hiện nay

Màu đen cổ điển

Đối với các chàng trai thì việc sử dụng các phụ kiện có màu đen luôn đem đến cho người đối diện một cảm giác cũng hút và lịch lãm, vì thế mà một chiếc ví mang màu đen cổ điển có thể là gợi ý hàng đầu đến với các chàng.

Những chiếc ví da bò dù là da đen bóng hay đen sần đều giúp cho các chàng có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục. Dù bạn là chàng trai mang phong cách trẻ trung, năng động hay lịch lãm, nhã nhặn thì việc sử dụng những chiếc ví da bò đểu thể hiện lên đẳng cấp của bạn, giúp cho người dùng trở nên lịch lãm và sang trọng hơn.

Màu nâu sang trọng

Nâu là tone màu gần nhất với màu tự nhiên của da, vì thế mà sử dụng những chiếc ví da bò có màu nâu sẽ giúp thể hiện rõ hơn chất liệu của chiếc ví, cũng như tính cách của chủ nhân luôn chu đáo và tỉ mỉ trong việc lựa chọn phụ kiện. Nếu như những chiếc ví da bò có màu đen cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của những chàng lịch lãm chuộng màu lạnh, thì tone màu nâu phù hợp hơn với những chàng trai có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng có tình yêu với tone màu nóng.

Bên cạnh màu đen thì tone màu nâu cũng là một trong những tone màu da được các khách hàng nam vô cùng ưa chuộng vì sự năng động và khả năng dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục cũng như phong cách khác nhau nhưng vẫn thể hiện được tính thẩm mỹ của trang phục.

Bên cạnh hai tone màu được ưa chuộng đó là đen và nâu thì với công nghệ thuộc da hiện nay thì màu sắc của những chiếc ví da bò ngày càng đa dạng hơn, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Theo đó, đối với những chàng trai ưa chuộng các tone màu lạnh thì bạn có thể tìm kiếm sự mới mẻ hơn đối với những chiếc ví da mang màu xanh xám, xanh dương, xanh lá cây hay thuốc lá,… Hoặc với các màu như nâu trầm, tím hồng, đỏ đô,… với các chàng ưa màu nóng trẻ trung.

Trên đây là một số giới thiệu về những mẫu ví nam da bò chính hãng nhiều màu mới 2020 được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng là bạn đã tìm kiếm cho mình một chiếc ví phù hợp với điều kiện cũng như tính cách của bản thân. Hãy  liên hệ Hotline : 0931418478 và 0971107289 để chọn cho mình mẫu ví ưng ý nhất nhé!

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan