Thứ bảy, Ngày 4/05/2024

Top những mẫu đầm dập ly dự tiệc mới nhất 2021

Những thiết kế các kiểu đầm ren dập ly này vừa nhẹ nhàng, thướt tha vừa mang đến sự nữ tính lại vừa quyến rũ, làm cho tất cả chị em phụ nữ đam mê bởi những thiết kế kiểu dáng đầm mới lạ này. Do đó, bất kì người phụ nữ nào cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những chiếc đầm ren lưới dập ly này.

Sau đây, thời trang nữ hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đầm dập ly sang trọng trong bài viết dưới đây.

ĐẦM REN LƯỚI DẬP LY PHỐI NHUNG

Với kiểu đầm này sử dụng chất liệu ren lưới phối nhung độc đáo, đem lại cho người mặc sự sang trọng và quyến rũ. Với thiết kế cổ tim, tay dài thun co giãn 4 chiều đem lại sự thoải mái cho người mặc, được đính đá tạo điểm nhấn ngay cổ áo giúp cho chiếc đầm này thêm nổi bật.

Ngoài ra, với phần chân váy được thiết kế kế vải nhung dập ly phối ren lưới xinh xắn và độc đáo mới lạ. Giúp tôn lên vóc dáng thon gọn cho các bạn nữ.

ĐẦM REN LƯỚI DẬP LY PHỐI NHUNG

Với kiểu đầm này thích hợp cho các bạn nữ đi tiệc hay đi chơi đều toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Sử dụng tông màu đỏ đô, càng làm cho chiếc đầm này thêm ấn tượng và nổi bật hơn.

ĐẦM REN LƯỚI MỀM DẬP LY

Đây là kiểu đầm mang một vẻ đẹp tươi mới sử dụng chất liệu ren lưới phối với thun co giãn 4 chiều cao cấp. Được thiết kế cổ tim cách điệu, tay lửng ren lưới loe đẹp mắt và độc đáo. Phần chân váy ren lưới dập ly xinh xắn và tinh tế.

ĐẦM REN LƯỚI MỀM DẬP LY

Kiểu váy dài qua gối đem lại vẻ đẹp kín đáo và sang trọng cho người mặc. Sử dụng gam màu tím nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của các bạn nữ. Đây là kiểu đầm độc đáo và là sự lựa chọn tuyệt vời các cô nàng khi đi tiệc hay đi chơi.

ĐẦM REN LƯỚI DẬP LY CÁCH ĐIỆU

Kiểu đầm này sử dụng chất liệu ren lưới cao cấp. Với thiết kế cổ tim đẹp mắt, cùng tay ngắn ren lưới và phần vai được phối ren lưới đẹp mắt. Ngoài ra phần chân váy được dập ly phối ren lưới tinh tế và mới lạ, đem lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho các bạn nữ.

ĐẦM REN LƯỚI DẬP LY CÁCH ĐIỆU

Kiểu đầm dài qua gối còn tôn lên vẻ đẹp kín đáo và quý phái tươi trẻ cho các bạn nữ. Sử dụng gam màu xanh đậm giúp tôn lên vóc dáng và giúp che khuyết điểm cơ thể của các bạn nữ, giúp cho các bạn nữ tự tin hơn với cơ thể của mình.

Để có được các đần ren lưới dập ly siêu đẹp cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.


 

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan