Thứ ba, Ngày 16/04/2024

Top 7 ví da nam đáng mua nhiều nhất năm 2020

Ví da nam hiện nay không còn đơn thuần với tác dụng đựng tiền, các loại thẻ nữa mà còn như là món trang sức để các chàng thể hiện cá tính và đẳng cấp của bản thân.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu này, những mẫu ví da nam được làm từ nhiều nhất chất liệu khác nhau từ cao cấp đến bình dân, cùng nhiều kiểu dáng sang trọng khác nhau, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hãy cùng những thông tin từ bài viết dưới đây khám phá top 7 ví da nam đáng mua nhất năm 2020 hiện nay là gì nhé!

Mẫu ví da bò nam full grain

Mẫu ví nam da bò được làm từ chất liệu da bò full grain

Mẫu ví nam da bò được làm từ chất liệu Granin

Đây là mẫu ví được săn đón nhiều nhất hiện nay. Chúng được làm từ phần trên cùng cũng là phần chất lượng nhất của da bò nên giá của các sản phẩm này cũng tương đối đắt đỏ 

Khi sử dụng cho mình sản phẩm ví nam da bò Full grain bạn sẽ cảm nhận một chất liệu da bò nguyên thủy nhất vì bề mặt và đường vân của da luôn được nhà sản xuất giữ lại một cách nguyên gốc nhất mang đậm nét cổ điển.

Mẫu ví này luôn là sở thích của những chàng có phong cách cổ điển, dân dã và có chút phong cách phương tây giúp họ toát lên được phong cách và cá tính riêng của mình 

Mẫu ví nam da bò Top Grain

Xét về chất lượng mẫu ví này chỉ xếp sau mẫu ví da bò Full grain, chất liệu da của dòng ví này thường mỏng và mịn vì được qua giai đoạn làm mịn kỹ lưỡng, giúp sản phẩm trở nên mịn màng và nhẵn nhụi hơn. 

Những chàng trai yêu thích mẫu ví nam da bò Top Grain là những người có tính cách hiện đại, khống khoáng, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng

Mẫu ví nam da bò GENUINE

Mẫu ví da nam được làm từ chất liệu genuine đẹp

Đây là mẫu ví thường được làm từ chất liệu biểu bì dưới lớp da bò. Mẫu ví này cũng được nhiều chàng trai sử dụng cho mình. Ưu điểm nổi bật ở mẫu ví này chính là sự gọn gàng, đơn giản và mịn màng giúp các chàng toát lên vẻ trẻ trung và năng động của mình.

Mẫu ví nam da bò – da lộn

Mẫu ví này có bề mặt tương tự như vải nhung hoặc vải thông thường giúp thu hút thị giác của người nhìn lên đây luôn là chất liệu được nhiều người lựa chọn làm ví thông dụng.

Chất liệu này rất dễ nhuộm màu nên có nhiều màu sắc khác nhau thích hợp với những chàng có sở thích phá cách, năng động.

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng các loại ví chất liệu này sẽ rất nhanh xuống da vì da lộn rất dễ bị giảm chất lượng sau một thời gian sử dụng.

Mẫu ví nam da bò chất liệu Exotic

Mẫu ví da này sẽ giúp cho người dùng cảm giác được sự chân thật nhất của chất liệu da chúng có những đường vân tự nhiên cùng những hoạ tiết tương đối bắt mắt và tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp và hiện đại của người dùng.

Mẫu ví nam da bò chất lượng NAPPA

Loại ví da NAPPA thường được làm từ chất liệu da cao cấp giúp người nhìn cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng của sản phẩm. Đặc biệt với chất liệu da này luôn đảm bảo độ ẩm, sự thông thoáng, giúp sản phẩm được bền và nhẹ nhàng hơn. Mẫu ví này luôn được các chàng ưu tiên sử dụng hằng ngày.

Mẫu ví nam da bò Bonded

Mẫu ví này được làm từ chất liệu da pha trộn với chất liệu polyurethane hoặc chất liệu latex tạo nên thành những mẫu da bò để tạo ra các sản phẩm ví da nam. Mẫu ví này có thiết kế đơn giản, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều người hiện nay.

Hiện nay bên cạnh chất liệu da bò các mẫu ví da nam còn được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như da cá sấu, da đà điểu, da rắn,.... Mang đến những phong cách hiện đại, trẻ trung cùng với sự đẳng cấp cho chàng khi diện những mẫu ví này.

Cách phân biệt ví nam da bò thật

Phân biệt chất liệu da bò bằng cách sờ vào da

Nếu bạn là một người sành về chất liệu da bò chỉ cần nhìn về màu sắc đường vân da bên ngoài cũng sẽ có thể phân biệt được độ thật giả của chúng. Nếu bề mặt sản phẩm có những đường nét gồ ghề tương đối của chất liệu da và khi ấn bề mặt da sẽ bị lõm xuống sau đó trở về trạng thái ban đầu thì chắc chắn đây là loại ví được làm từ chất liệu da thật.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phương pháp ngửi và đốt để phân biệt độ thật giả của chất liệu da. Nếu là ví được làm từ chất liệu da bò thật thì bạn sẽ cảm thấy chúng có mùi tương đối hăng từ da động vật còn nếu có mùi của chất liệu tổng hợp thì chắc chắn là sản phẩm da giả. Đối với phương pháp đốt thì khi đốt da thật sẽ có mùi khét và cháy như tóc, còn da giả sẽ có mùi như nhựa cháy.

Việc nhận biết được các cách phân biệt giúp bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, tránh việc mua phải những sản phẩm làm từ chất liệu da giả.

Trên đây là top 7 mẫu ví nam da bò đáng mua nhất năm 2020 mà bạn có thể tham khảo. Hãy chọn cho mình một mẫu ví phù hợp để tôn lên phong cách, tính cách và sự cá tính của bản thân qua những mẫu ví hằng ngày!

Hãy Liên hệ Hotline : 0931418478 và 0971107289 . Chuyên viên sẽ giúp bạn chọn và mua sản phẩm này trong thị trường hiện nay.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan