Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Top 12 mẫu váy đầm đẹp kiểu Hàn Quốc dự tiệc xu hướng đầm váy đẹp 2019-2020

Khi xem trên phim ảnh, các bạn nữ của chúng ta rất yêu thích kiểu trang điểm cũng như phong cách thời trang của các diễn viên Hàn Quốc. Chính vì thế trong đời sống hàng này, các bạn thích trang điểm theo kiểu Hàn Quốc. Tất nhiên, top 12 mẫu váy đầm đẹp kiểu Hàn Quốc dự tiệc xu hướng đầm váy đẹp 2019-2020 là tâm điểm chú ý của các bạn gái trẻ yêu thích thời trang hiện nay.

Chú ý : 

+ Để mua hàng các bạn copy hình trong bài viết gửi cho chúng tôi qua thông tin bên dưới!:

+ Zalo/ Hotline : 0919 333 829 - 0968.333.465 

+ Tìm mua nhiều sản phâm cùng loại tại website : http://thoitrangnuhoang.com/danh-muc/dam-trung-nien/

+ FanpageThời Trang Nữ Hoàng : https://www.facebook.com/ThoiTrangNuHoang/

Mẫu đầm liền thân gợi cảm màu sáng kết hợp với kiểu làm tóc và trang điểm Hàn Quốc 

Với phong cách thời trang này, nhìn trong buổi tiệc bạn sẽ rất nổi bật không khác gì một “hotgirl” Hàn Quốc

Các bạn yêu phim Hàn Quốc và làm fan của những cô diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim đình đám thì sẽ không xa lại với mẫu đầm dự tiệc thế này. Dù là tiệc ban ngày hay ban đêm thì kiểu dáng này cũng rất phù hợp vì nó không có có nhiều chi tiết rườm rà và hột đá đính kèm. Màu sắc thì rất nhãn nhặn, không kén da.Đặc biệt là khi mặc lên người sẽ nâng tôn da.

Đầm liền thân dài cổ đỗ khéo khoe 3 vòng sexy gợi cảm cùng làn da trắng ngần sang trọng

+ 1000 mã giảm giá khuyến mãi TIKI : http://bit.ly/2nl2Epw

+ 1000 mã giảm giá khuyến mãi LAZADA : http://bit.ly/2mR6giz

Mẫu đầm thứ 2 này có kiểu dáng gợi cảm không thua gì mẫu đầu tiên. Vẫn là đầm dài ôm người khoe đường cong tuyệt đối. Phụ kiện đi kèm chỉ cần một chiếc túi cầm tay là đủ, nên mang giày cao gót để kéo dài thêm đôi chân. Với kiểu đầm này nên xõa tóc dài trông bạn không khác gì một quý cô sành điệu, sang trọng.

Mẫu đầm ngắn phối ren tiểu thư kiểu Hàn Quốc giúp bạn trẻ hơn, xinh đẹp hơn gây thu hút mọi ánh nhìn hướng về bạn

Kiểu váy đầm Hàn Quốc này rất được ưa chuộng vì sự kín đáo, duyên dáng của nó

Đây là mẫu đầm ngắn hơn gối giúp bạn khoe đôi chân thon dài của mình. Trang phục này có thể diện vào các buổi tiệc ngoài trời hay những buổi dạ tiệc sang trọng đều phù hợp. Với màu trắng tinh khôi, thiết kế đơn giản tinh tế giúp cho bạn nữ thể hiện được sự dịu dàng e ấp. 

Mẫu đầm dự tiệc Hàn Quốc đuôi cá ngắn, phối ren độc đáo phù hợp cho các buổi tiệc sang trọng

Đây cũng là kiểu đầm dự tiệc mang phong cách Hàn Quốc. Kiểu dáng thiết kế là mẫu đầm đuôi cá phối ren cách điệu rất được các bạn trẻ yêu thích. Mặc dù đầm liền thân dài qua gối nhưng vẫn thể hiện vẻ sexy khoe đôi chân dài dưới lớp ren phủ. Bạn có thể búi tóc, cột tóc đều đẹp, phụ kiện đi kèm là túi cầm tay cùng màu với váy, giày cao gót màu đồng, màu vàng, màu trắng đều hợp với kiểu váy đầm này.

Để tham khảo thêm những mẫu váy còn lại trong top 12 váy đầm đẹp kiểu Hàn Quốc dự tiệc xu hướng đầm váy đẹp 2019-2020 hãy đến cửa hàng chúng tôi để chọn phù hợp cho mình những mẫu váy đầm dự tiệc cho dịp sắp tới.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan