Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Top 10 mẫu chân váy công sở đẹp đang hot nhất 2019-2020

Thời trang công sở ngày một hướng đến cái đẹp thanh lịch. Các bạn nam đến công sở làm phải mặc chỉnh chu là sơ mi, quần tây. Các bạn nữ cũng phải ăn mặc sao cho gọn gàng, lịch thiệp và set đồ được các nàng yêu thích chính là chân váy đen phối áo kiểu. Năm nay, các mẫu chân váy công sở đẹp đang hot nhất 2019-2020 đang được các nàng săn lùng nhiều nhất.
Mẫu chân váy ngắn ôm ngang gối giúp cho các nàng khoe vòng hông gợi cảm và đôi chân thon dài


Chân váy bút chì cách điệu màu đen là mẫu công sở “hot” hiện nay


Các mẫu chân váy bút chì dường như có sức hút mạnh mẽ đối với những tin đồ thời trang công sở. Dù kết hợp với mẫu áo nào cũng không làm mất đi vẻ sexy gợi cảm. Chân váy có độ co giãn cao nên giúp người mặc thoải mái khi đi, đứng, ngồi. Màu sắc cổ điển cùng với chất vải mềm mại, dày dặn nên mẫu váy này là lựa chọn số 1 cho những cô gái trẻ năng động.

Cô nàng dịu dàng e ấp trong set đồ chân váy bút chì màu xanh trẻ trung phối cùng áo sơ mi cách điệu


Chân váy công sở này có màu sắc trẻ trung cùng với kiểu dáng độc đáo phối cùng áo chiffon dài tay cách điệu ở cố giúp người mặc thể hiện cá tính là người nghiêm túc, có gu thời trang tốt. Kiểu chân váy công sở này có thể phối cùng nhiều mẫu áo kiểu khác nhau.


Mẫu chân váy công sở dài giúp các nàng không tự tin về đôi chân của mình cũng có thể mặc đẹp

Mẫu chân váy dài qua gối phối nút kết hợp áo kiểu quá xinh xắn đáng yêu phải không nào?


Nếu như bạn là cô nàng không quen mặc váy ngắn. Vì một lý do nào đó bạn không tự tin khoe đôi chân của mình trong những chiếc váy ngắn ngang gối thì mẫu váy này là một đề xuất hay. Bạn vẫn trẻ trung, xinh đẹp và cũng không kém phần gợi cảm nữ tính khi diện trang phục này đi làm.

Mẫu chân váy bạn có thể phối với các loại áo kiểu hay áo sơ mi đều ok hết nhé. Phụ kiện đi kèm túi xách công sở, mang giầy búp bê hay cao gót cùng màu với áo hay màu đen đều đẹp.


Mẫu váy công sở dài màu xanh rêu thời trang với phụ kiện là chiếc khăn nơ xinh xắn phối cùng áo sơ mi trắng phối nút xanh giúp bạn trẻ ra so với tuổi đấy!


Mẫu váy công sở trẻ trung phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Vì là màu xanh rêu nên áo kiểu phối kèm có thể là màu trắng hoặc màu đen.

Phụ kiện đi kèm là túi xách, giày cùng màu với áo hoặc váy. Set đồ công sở này không có nhiều chi tiết và cũng không cần nhiều phụ kiện, tự thân nó đã toát lên vẻ thanh lịch, sành điệu cho người mặc rồi.
Để tham khảo thêm những mẫu váy còn lại trong top 10 mẫu chân váy công sở đẹp đang hot nhất 2019-2020 hãy đến cửa hàng chúng tôi để chọn những chiếc váy phù hợp cho mình.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan