Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Top 10 giày thể thao nam Adidas đáng mua nhất trên Shopee 2020

Giày thể thao không chỉ là một phụ kiện mà còn là một đẳng cấp thời trang, một phong cách riêng mà giới trẻ hiện nay tự tạo cho chính mình. Và một trong những thương hiệu chiếm lĩnh nhiều tình cảm của các bạn trẻ chính là giày thể thao Adidas.

Tất nhiên, tìm mua cũng không quá khó khăn với thời buổi công nghệ hiện nay khi các trang thương mại điện tử càng ngày càng phát triển. Dưới đây là gợi ý top 10 giày thể thao nam Adidas đáng mua nhất trên Shopee 2020 để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Top 10 giày thể thao nam Adidas đáng mua nhất trên Shopee 2020

Giày thể thao Adidas 2018 Virgil Abloh OFF-WHITE _TD98

Một trong những đôi giày đáng mua nhất năm 2020 sẽ là Virgil Abloh OFF – WHITE _ TD98. Với thiết kế độc đáo với biểu tượng sọc chéo thì đây chính là hình ảnh “độc quyền” của sản phẩm này.

Ngoài ra, với 2 màu trắng đen kết hợp luôn đem đến một sự sang trọng pha lẫn cool ngầu cho chủ nhân. Nhận được con điểm đánh giá 5/5 sao tại một số trang bán hàng trực tuyến thì đây là một trong những sản phẩm bạn có thể lựa chọn cho mình.

Giày thể thao Adidas 2018 Virgil Abloh OFF-WHITE _ TD98

 

==>>CLICK XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE <<==

 

Giày thể thao Adidas Alphabounce hàng cao cấp

Tiêu chí chọn giày của bạn là gì? Đẹp, êm chân hay giá rẻ? Cân đo đong đếm với các lựa chọn, một sản phẩm giày thể thao khá phù hợp mà chúng tôi muốn giới thiệu là sản phẩm giày thể thao Adidas Alphabounce hàng cao cấp.

Với giá tiền khoảng chỉ hơn 600 nghìn cho một đôi nhưng đảm bảo chất lượng thì có lẽ cũng đáng đồng tiền bát gạo để bạn chi trả cho sản phẩm này đấy.

==>>CLICK XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE <<==

Giày thể thao Adidas Alphabounce hàng cao cấp

Giày Adidas Stand mith gót đen

Một sản phẩm nên được cho vào danh sách top giày thể thao nam đáng mua nhất 2020 chính là giày Adidas Stand mith gót đen. Từng đốn tim nhiều bạn trẻ, với thiết kế form chuẩn, ôm gọn chân cùng với đế cao su khá nhẹ để bạn có thể di chuyển cũng như thoải mái tham gia các hoạt động. Giày phù hợp với các bạn trẻ từ 13 – 40 tuổi với nhiều size khác nhau.

Giày Adidas Stand mith gót đen

Giày nam Adidas cổ thấp

Môt thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tạo lực hút mạnh cho các bạn fan Adidas. Màu đen luôn luôn là sự lựa chọn được nhiều ưu tiên hơn bởi nó không kén màu. Và sản phẩm giày nam Adidas cổ thấp này cũng vậy.

Nếu bạn muốn một sản phẩm chất lượng nhưng giá phải chăng, cùng với các ưu đãi khủng. Phần vải khá mềm nên sẽ êm chân hơn để các bạn tiện di chuyển khi đi du lịch cũng như có thể mang theo chúng lúc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Giày nam Adidas cổ thấp

Giày Adidas prophere xám xanh

SALE SỐC-SẴN HÀNG] Giày adidas prophere xám xanh size 36>43 NAM NỮ

Một đôi giày thể thao nam Adidas đáng mua nhất 2020 mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp chính là Adidas prophere xám xanh. Màu sắc kết hợp hài hòa cũng như chất lượng sản phẩm được đánh giá tốt trên các trang bán hàng trực tuyến.

Nếu bạn vẫn đang cân nhắc thì đây sẽ là sản phẩm nên được lựa chọn. Là loại giày cổ thấp thường được nhiều người yêu thích, nếu bạn theo đuổi phong cách thể thao, năng động thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn đấy.

Giày Adidas prophere xám xanh

Giày Adidas nam, giày nam 4 màu đẹp

Kiểu dáng thể thao có lẽ là kiểu dáng được nhiều người lựa chọn bởi rất dễ diện cũng như thuận lợi. Giày nam 4 màu được thiết kế với gam màu tối, phù hợp cho các hoạt động thể thao, đi làm, đi chơi hay đi du lịch.

Đế giày làm bằng cao su bền chắc, độ bám cao. Phần vải phía trên mềm, thoáng khí nên tránh tình trạng đổ mồ hôi chân, thoải mái, ôm chân và dễ di chuyển.

 

Giày Prophere Phong Cách trắng siêu xinh đôi nam nữ

Giày Prophere Phong Cách trắng siêu xinh đôi nam nữ

Một sản phẩm giày Adidas khá phù hợp cho các cặp đôi là giày Prophere. Không chỉ phù hợp với các bạn nam mà những bạn nữ khi diện lên vẫn mang một phong cách cá tính và năng động. Thiết kế màu trắng, nhẹ nhàng, êm chân, đôi giày này khá phù hợp cho việc phối đồ cùng với các dáng váy, kiểu quần áo mang phong cách trẻ trung, năng động.

==>>CLICK XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE <<==

Giày Thể Thao Adidas prophere rêu đế đồng _ TD98

Đây rồi, một phong cách hoàn toàn khác với giày thể thao Adidas nam màu rêu, đế đồng. Với điểm đánh giá 5/5 sao trên các trang bán hàng thì đây chính là một trong những các sản phẩm bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho dịp tết này rồi. Màu sắc sang trọng cũng như khác lạ với đế đồng. Với giá tầm hơn 1 triệu thì có lẽ cũng không quá đắt đỏ cho một đôi giày nam sang trọng như thế này.

 

Giày thể thao Adidas Ozweego Pride Rainbow

Một phong cách trẻ trung, năng động đến từ đôi giày thể thao Adidas Ozweego Pride Rainbow này có lẽ sẽ khiến bạn đổ gục. Màu kem sang trọng, tinh tế cùng thiết kế rất chắc chắn và đẹp mắt. Đế được là bằng chất liệu nhân tạo, khá nhẹ nhàng và êm ái khi di chuyển.

Dáng giày ôm chân nên bạn có thể lựa chọn nó cho nhiều bộ cánh khác nhau cũng như tạo cho mình một điểm nhấn khác biệt trong style của mình.

Giày thể thao Adidas Ozweego Pride Rainbow

 

Giày Adidas SuperStar Slip On Lười Đen Trắng

Một sản phẩm khá hot trong thời gian qua chính là Giày Adidas SuperStar Slip On Lười Đen Trắng. Không thể nào phủ nhận được sức hút của sản phẩm này đối với những bạn sinh viên hay còn lứa tuổi học sinh. Với tông màu trắng làm chủ đạo tạo một cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch cho chủ nhân.

 

==>>CLICK XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE <<==

Hơn nữa, giày có độ chống dính, chống trơn trượt rất tốt nên những bạn nam thích phượt, thích du lịch có lẽ nên lựa chọn sản phẩm này.

Trên đây là top 10 giày thể thao nam Adidas đáng mua nhất trên Shopee 2020 mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Chọn giày phải chọn vừa chân cũng như chọn bạn phải chọn đúng người. Hãy để những đôi giày sẽ cùng bạn thoải mái đồng hành trên những cung đường và tạo nên nét riêng của chính mình.

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan