Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Sơ mi nam form rộng, xuất khẩu tphcm 2019

Áo sơ mi nam phông rộng là mặt hàng đặc biệt thu hút người mua tại thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2019.

Với độ phủ sóng, chiếm lĩnh thị trường lớn đến như thế thì người mua hàng chắc chắn không thể nào bỏ qua được một số thiết kế áo sơ mi rộng xuất khẩu đang là hot trend của giới trẻ dưới đây.

Áo sơ mi nam 3D tay lỡ, rộng

Một bạn nam cá tính chắc chắn sẽ không thể từ chối mẫu áo này khi được gợi ý mua hàng để dùng trong những trường hợp cần thiết.

Trên thân áo có những họa tiết được in 3D nổi bật với ý tưởng in ấn ngẫu hứng, tự do mà không theo một quy luật nào giúp người mặc thêm nổi bật. Form áo rộng rãi mang đến sự linh động cho người mặc trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Áo có 3 gam màu chủ đạo đó chính là đen, xanh, trắng nên bạn nam có đặc điểm màu da nào cũng đều có thể lựa chọn, sử dụng áo nếu đó chính là “gu” của bạn.

C:UsersDELLDownloads6d93b32864f3cccc2b3c0fd57dc922aa.jpg

Áo sơ mi nam họa tiết 3D

 

 

 

 

Áo sơ mi nam da rắn, vải lụa

Anh chàng có phong cách thời trang cá tính và sành điệu nếu bỏ qua việc chọn mua mẫu áo này chắc chắn chính là một thiếu sót lớn.

Họa tiết da rắn đang trở thành hot trend của giới trẻ trong thời gian gần đây trên nhiều phụ kiện thời trang khác nhau trong đó có cả những chiếc áo sơ mi. Vải lụa mềm mại, mát lạnh nhưng không quá mỏng manh cùng với thiết kế áo rộng rãi là điểm cộng của mẫu áo này mang đến cho nam giới khi mặc áo trên người.

Bạn sẽ cảm nhận được nhiều xu hướng thời trang khác nhau khi sử dụng chiếc áo lạ lẫm, độc đáo này trên người.

Áo sơ mi nam họa tiết da rắn tinh tế

 

 

 

 

Áo sơ mi nam chữ A, tay lỡ

Nhìn từ bên ngoài, mẫu áo sơ mi này trông giống với áo dành cho nữ nhưng mặc trên người các bạn nam thì mẫu áo này vô cùng thích hợp bởi nó được thiết kế chỉ dành riêng cho nam giới sử dụng.

Mẫu áo sơ mi nam chữ A, tay lỡ này mang đến cho người sử dụng sự phóng khoáng, sự năng động, trẻ trung đến mức khó tin.

Bạn nam trong độ tuổi từ 20 đến 30 có thể kết hợp mẫu áo này với nhiều xu hướng trang phục khác nhau để làm nổi bật bản thân trong đám đông.

 

Áo sơ mi nam kẻ caro

Những chiếc áo sơ mi nam kẻ caro chính là một trong những sản phẩm xuất khẩu chưa bao giờ hết được ưa chuộng trong thị trường và tại thành phố Hồ Chí Minh bạn vẫn có thể mua dễ dàng mẫu áo này để sử dụng. Form áo rộng rãi, chất vải dày dặn cùng với thiết kế áo vô cùng tôn dáng người mặc mang đến sự trẻ trung, lịch sự nếu kết hợp áo phù hợp với những phụ kiện theo từng xu hướng khác nhau.

Áo sơ mi nam kẻ caro không kén người mặc và cũng có nhiều mẫu áo, thiết kế tay áo khác nhau để các bạn nam có thể chọn lựa, sử dụng một cách thật phù hợp.

 

 

Áo sơ mi nam phối viền, tay ngắn

Anh chàng đang theo đuổi hình ảnh thanh lịch, tinh tế chắc chắn khó có thể bỏ qua được mẫu áo sơ mi “siêu” đẹp này trong thị trường.

Viền chỉ trắng được gia công cẩn thận trên nền đen của chiếc áo là điểm nhấn duy nhất của mẫu áo này, tuy họa tiết này đơn giản nhưng không hề kém nổi bật hoặc làm cho chiếc áo có phần xấu đi.

Ngược lại mẫu áo này trông rất cá tính, Hàn Quốc, chuẩn dáng khi sử dụng; phần tay ngắn giúp bạn dễ dàng sử dụng áo để đi làm, đi chơi, đi du lịch, dạo phố hoặc dã ngoại cùng bạn bè của mình đấy nhé!

Áo sơ mi nam viền chỉ trắng lịch lãm

 

 

 

 

Áo sơ mi phong cách retro

Mang đến hình ảnh phi giới tính nhưng không kém phần nổi bật cho các anh chàng lịch lãm là điều có ở mẫu áo này.

Nếu thiết kế áo retro nữ được nhiều chị em ưa thích thì mẫu áo sơ mi nam phong cách retro cũng không là ngoại lệ bởi họa tiết đến chất vải đều mang đến sự hài lòng nhất định cho người mặc.

Bạn có thể biến hóa phong cách đa dạng với mẫu áo sơ mi nam này khi mặc trong bất kỳ sự kiện này để giúp bản thân ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn đối diện bạn. Hãy đừng bỏ qua chọn ngay mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu này để diện trong hè này nhé!

Áo sơ mi nam phong cách retro đẹp nhất

 


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan