Thứ ba, Ngày 7/05/2024

Sang trọng, sành điệu với những mẫu đầm dáng vest hiện đại cho cô nàng công sở 2021

Bên cạnh những thiết kế quen thuộc mà các cô nàng công sở diện hàng ngày, những thiết kế đầm giả vest cũng là mẫu thời trang đem đến cho phái đẹp phong cách mới lạ và bắt mắt. Những thiết kế này không những tôn lên nét thanh lịch và duyên dáng mà còn thể hiện được gu thời trang vô cùng thẩm mỹ, thời thượng của các nàng chốn công sở.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/dam-body-thun-lua%20(4).jpg

Cùng Thời Trang Nữ Hoàng bật mí những bí quyết để luôn sang trọng, sành điệu với những mẫu đầm dáng vest hiện đại cho cô nàng công sở 2021 dưới đây nhé!

Đầm body họa tiết cổ vest họa tiết hoa hồng ấn tượng 

Mẫu đầm body họa tiết cổ vest họa tiết hoa hồng ấn tượng này sẽ rất phù hợp với những cô nàng công sở hiện đại. Thiết kế theo phong cách dáng cổ vest vô cùng thanh lịch và trang nhã cho người mặc.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(424).png

Tông màu trắng tinh tế và nhã nhặn cùng những bông hoa được in khéo léo, ấn tượng mang đến cho cô nàng công sở nét trẻ trung và tươi vui. Đặc biệt, chân váy cách điệu hai tà ngắn dài phối lớp ren mỏng trong suốt chính là điểm nhấn cuốn hút cho mẫu thời trang này.

Đầm xòe nhung cổ vest đính kim sa lấp lánh 

Mẫu đầm xòe nhung cổ vest đính kim sa lấp lánh này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày tiết trời se lạnh. Thiết kế dáng áo dài tay kín đáo cùng kiểu cổ vest sang trọng, tôn lên nét thanh lịch và duyên dáng cho các nàng khi diện mẫu đầm này đi làm hay ra ngoài.

Đầm nhung cổ vest đính kim sa HN538

Bên cạnh đó, mẫu thời trang thiết kế ôm sát eo cùng ba cúc nút trắng nổi bật đem đến cho các nàng nét trẻ trung và hiện đại, tôn lên vóc dáng cân đối và thon gọn các nàng hiệu quả. Những hạt kim sa được đính tinh tế trên tông nền đen của thiết kế giúp nàng thêm cuốn hút và hấp dẫn.

Đầm cổ vest phối ren cách điệu tinh tế

Một thiết kế chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các cô nàng công sở chính hiệu đó chính là mẫu đầm cổ vest phối ren cách điệu tinh tế này. Thiết kế với kiểu tay áo và chân váy phối lớp ren vô cùng độc đáo, đem đến nét quyến rũ và gợi cảm khó cưỡng.

Đầm cổ vest phối ren cao cấp HN37

Ngoài ra, mẫu thời trang đính hai cúc nút trắng nổi bật trên tông nền đen quý phái cùng chân váy xòe nhẹ tạo nên sự uyển chuyển và thướt tha cho người mặc.

Đầm cổ vest đính đá ở eo quý phái 

Mẫu đầm cổ vest đính đá ở eo quý phái này sẽ giúp các nàng tôn lên nét sành điệu và thời thượng của mình khi diện đến công sở. Thiết kế phối hợp hai tông màu đen trắng đối lập độc đáo, thể hiện sự chuyên nghiệp và thời thượng của các nàng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/z1678651766344_ec0fd0f3c5532ecb1112209d7e9b9fd3.jpg

Mẫu thời trang với form dáng vừa vặn ôm sát body giúp nàng khoe được vòng eo lý tưởng của mình. Đặc biệt, những viên đá nhỏ được đính quanh eo vô cùng tinh tế, đem đến cho các nàng phong cách công sở sang trọng và sành điệu.

Thời trang công sở của các nàng có vô vàn những thiết kế đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng. Với những gợi ý giúp nàng luôn sang trọng, sành điệu với những mẫu đầm dáng vest hiện đại cho cô nàng công sở 2021, hy vọng các nàng sẽ luôn xinh đẹp và cuốn hút mỗi ngày làm việc.

Đầm xòe cổ vest đắp khóa eo HN605

ĐẦM LỤA CỔ VEST PHỐI CHỮ - HN651

Đầm Chấm Bi Cổ Vest Dập Ly Phối Nút - HN891

Đầm Lụa Phối Sọc - HN1012


Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan