Thứ ba, Ngày 16/04/2024

Những mẫu áo thun nam thể thao đẹp nhất, mới nhất 2020

Áo thun là một trong những loại trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì người đàn ông nào, bởi áo thun là loại trang phục cơ bản nhất, dễ phối đồ nhất. Vậy trong năm 2020 này loại áo thun nào đang thịnh hành nhất, hãy cùng theo dõi bài tổng hợp dưới đây nhé!

Áo thun trơn

Có thể nói, áo thun trơn là chiếc áo thun cơ bản nhất mà bất kể bạn nam nào cũng nên sở hữu cho mình ít nhất 1 cái. Với thiết kế đơn giản, giản dị, không họa tiết không lại quá màu mè nhưng lại có thể phối hay mix rất nhiều phụ kiến khác để tạo nên những phong cách khác nhau, từ basic đến lịch lãm,…không chỉ thế, có thể bạn không biết những chiếc áo thun trơn chính là một thiết kế không bao giờ lỗi thời qua cả thế kỉ. Chính bởi lý do đó mà những chiếc áo thun trơn lúc nào cũng chiếm được tình cảm của các bạn nam một cách đáng kể đấy.

Áo thun trơn

Áo thun dài tay

Tiếp theo trong danh sách đề cử, đó chính là những chiếc áo thun dài tay. Trong những ngày lạnh hay du lịch vùng có nhiệt độ thấp thì chắc chắn bạn không thể quên một chiếc áo thun tay dài được. Với một vài ý kiến, thì họ cho rằng những chiếc áo thun tay dài này thật sự quá rườm rà và không tạo cho họ cảm giác năng động, thoải mái. Thế nhưng, đó là một nhận định sai lầm, mẫu áo thun nam dài tay ngày càng đang trở thành một trend với giới trả ngày này bởi nó mang lại cho các bạn nam cảm giác không chỉ là mới mẻ, độc đáo mà còn lại mang thêm nét thư sinh, lịch lãm, chuẩn soái ca “hút hồn” các chị em phái nữ đấy nhé!

Áo thun dài tay

Áo thun polo nam

Bên cạnh 2 mẫu áo thun nam trên, chiếc áo thun polo nam là một thiết kế không nên thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Với thiết kế cổ áo bẻ và chất liệu vải dày dặn nhưng thoáng sẽ tạo thêm cho các bạn nam thêm phần lịch sự, kết hợp với tay áo ngắn sẽ tạo cảm giác năng động, thoải mái và trẻ trung. Không chỉ thế chiếc áo polo còn rất dễ phối đồ mặc đi làm, đi học hay đi chơi,… Nếu bạn là một thanh niên năng động, yêu thích sự thoải mái trẻ trung bạn có thể thử mix áo thun polo cùng với quần jeans ngắn, đấy là một gợi ý hoàn hảo đấy.

Áo thun polo nam

Áo thun henly

Có thể đối với các bạn nam, chiếc áo thun này nghe tên khá lạ, nhưng thật chất chiếc áo thun này chính là sự kết hợp giữa thiết kế áo thun truyền thống và áo thun polo. Thiết kế áo mới mẻ, độc đáo với hàng cúc áo phía dưới cổ áo mang lại cho các nam thanh niên một cảm giác chỉnh chu, lịch lãm nhưng vẫn không kém phần trẻ trung năng động. Vừa mới mẻ, độc đáo vừa trẻ trung, chỉnh chu thì tại sao mà các bạn nam không mai tay sắm ngay cho mình một chiếc áo thun henly cho tủ quần áo của mình thêm sinh động.

Áo thun henly

Áo thun cổ tròn

Nói đến những mẫu áo thun nam đẹp nhất 2020 thì không thể thiếu tên của những chiếc áo thun cổ tròn cá tính được đúng không nào các chàng trai? Nhiều người sẽ thấy thắc mắc tại sao loại áo thun cổ tròn đơn giản này lại được ưa chuộng như vậy thì câu trả lời chính là bởi với thiết kế đơn giản nhưng chất liệu vải may áo lại vô cùng phong phú và phù hợp với người mặc như: thun 4 chiều, thun lạnh, thun cotton,… Với những chiếc áo thun cổ tròn có chất liệu vải như vậy thì các bạn khi mặc áo sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái và dễ dàng vận động.

Áo thun cổ tròn

Áo thun kẻ sọc

Kiểu áo thun này dường như không còn quá xa lạ với các bạn nam đúng không nào? Đây cũng chính là một kiểu áo không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nam được. Tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn cho mình những họa tiết kẻ sọc khác nhau để có thể phối đồ. Tuy nhiên có một vài lưu ý đó chính là loại áo thun này khá là kén người mặc, đặc biệt là những bạn có thân hình tròn nếu thích những chiếc áo thun kẻ sọc này thì nên chú ý lựa chọn sọc mỏng. 

Áo thun kẻ sọc

 

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan