Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Mẫu áo sơ mi đẹp, áo kiểu trung niên u40, u50 sang trọng 2020-2021

Mẫu áo sơ mi đẹp, áo kiểu trung niên u40, u50 sang trọng 2020-2021. Tuổi trung niên không cần thiết phải chọn cho mình chiếc sơ mi cổ đúc công sở, và cũng không điệu đà với những kiểu sơ mi cách điệu như các bạn trẻ. Những mẫu áo của phụ nữ trung niên u40, u50 sang trọng 2020-2021 rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

ÁO SƠ MI TRUNG NIÊN TAY LỠ HỌA TIẾT

Đây là kiểu áo sơ mi trung niên với chất liệu thun cotton co giãn cao cấp dành cho u40 u50, với thiết kế tay lỡ và nền vải màu đen trầm ấm cùng với họa tiết đơn giản góp phần làm cho người mặc thêm phần trẻ trung hơn so với tuổi, với những họa tiết đơn giản giúp cho người mặc che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Với kiểu áo sơ mi các chị em trung niên u40 u50 có thể kết hợp đi chơi, đi làm hoặc đến những chỗ lịch sự.

ÁO SƠ MI TRUNG NIÊN TAY LỠ HỌA TIẾT

ÁO THUN KIỂU TRUNG NIÊN HỌA TIẾT ĐƠN GIẢN

Kiểu áo thun với chất liệu cotton cao cấp, kiểu áo suông dành cho tuổi trung niên, cùng với họa tiết đơn giản giúp kết hợp với màu đen góp phần làm che đi những khuyết điểm cơ thể như vòng 2 to, giúp cho vóc dáng người mặc được cân đối và thon gọn hơn. Trên ngực áo được điểm xuyến chữ Paris, phần tay áo và 2 bên thân áo cũng được điểm xuyến thêm những dòng chữ đơn giản, những yếu tố đó góp phần làm cho chị em thêm trẻ trung không kém các cô gái trẻ hiện nay. Với chiếc áo thun kiểu này chị em có thể đi dạo phố đi chơi, hoặc đi dự những buổi tiệc nhẹ, kết hợp với quần tay dài đen hoặc quần tay trắng đều rất phù hợp.

ÁO THUN KIỂU TRUNG NIÊN HỌA TIẾT ĐƠN GIẢN

ÁO VOAN KIỂU TRUNG NIÊN HỌA TIẾT

Kiểu áo chất liệu voan thoáng mát nhẹ nhàng này giúp cho người mặc có cảm giác thoải mái khi mặc. Được thiết kế kiểu tay sơ mi dài, với phần cổ được khoét cách điệu, cùng với họa tiết đơn giản góp phần làm cho các chị em tuổi trung niên được trẻ trung và tự khi mặc, ngoài ra với gam màu trầm ấm sẽ che đi được khuyết điểm như vòng hai to giúp cho chị em tuổi trung niên thêm tự tin hơn khi đi ra ngoài. Chiếc áo này có thể kết hợp với những chiếc váy hoặc chiếc quần tây đều phù hợp. Với kiểu áo voan này chị em tuổi trung niên có thể đi chơi, kết hợp đi làm công sở văn phòng hay đến dự những buổi tiệc nhẹ đều thích hợp.

ÁO VOAN KIỂU TRUNG NIÊN HỌA TIẾT

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan