Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Giày thể thao cho học sinh nữ màu trắng, hồng, đen đỏ giá hot trend 2019 -2020

 

Giày thể thao cho học sinh luôn là một trong những món đồ cha mẹ muốn đầu tư cho con mình. Một đôi giày đẹp, chắc và bền sẽ bảo vệ cho đôi chân của con em mình. Không những thế, việc diện những đôi giày đẹp sẽ khiến học sinh trở nên tự tin hơn, trông trẻ trung và khỏe khoắn.

Năm mới luôn là thời điểm tuyệt vời để sắm đồ mới, chính vì vậy tại sao các bậc phụ huynh không sắp cho con em một đôi giày thể thao mới đẹp hơn nhỉ? Chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu giày thể thao cho học sinh nữ hot nhất năm 2019 - 2020 nhé. 

Giày nữ phản quang hai sọc đẹp HAPU (hồng, trắng)

Đôi giày nữ phản quang là hot trend trong năm 2019 - 2020 này. Đôi giày có rất nhiều mẫu và màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Thiết kế bên ngoài trẻ trung, năng động và dễ thương vô cùng phù hợp với các bạn học sinh nữ. Với lớp dạ quang độc đáo, phát sáng trong bóng tối, chắc chắn đôi giày sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Giày được thiết kế êm chân, da mềm và có đế cao nên sẽ khiến dáng bạn được trông cao lên khi mang giày. 

Giày phản quang hai sọc thu hút mọi ánh nhìn của người khác 

 

Giày thể thao nữ cao cổ

Đôi giày thể thao nữ cao cổ này có chất vải siêu mềm chính vì thế sẽ tạo cảm giác thoải mái khi mang cho các bạn nữ. Kiểu dáng của đôi giày trông rất trẻ trung, thoải mái và khỏe khoắn, tôn vóc dáng của bạn lên. Đây chính là mẫu mã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và diện không chỉ khi đi học mà còn khi đi chơi, dạo phố,... Giày có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, đỏ,... cho bạn lựa chọn. 

Giày thể thao nữ cao cổ được nhiều bạn trẻ yêu thích 

 

Giày thể thao nữ cầu vồng 

Cầu vồng là một thứ rất đẹp và được nhiều người yêu thích. Bạn nghĩ sao nếu nó được in trên một chiếc giày thể thao nhỉ? Chắc chắn đôi giày đó sẽ rất bắt mắt và bạn sẽ rất thích nó.

Giày thể thao nữ cầu vòng có thiết kế lạ, màu sắc và dễ thương, bạn có thể sẽ bị đôi giày này “hút hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Giày đi rất êm chân, vừa khít bà tạo cảm giác dễ chịu khi đi lại. Bạn nên mua đôi giày này nếu là người thích sự dễ thương. 

Đôi giày cầu vồng đầy màu sắc 

 

Giày sneaker Vans Old Skool 

Những đôi giày thể thao của thương hiệu Vans đã không còn quá xa lạ với các bạn học sinh nữa rồi. Những đôi giày với thiết kế đơn giản, old school lại khiến cho các bạn học sinh thích thú với những mẫu giày của hãng này, thật không lạ lẫm khi những đôi giày này bán rất chạy.

Giày của Vans có thiết kế đế bằng cao su nên có độ bám tốt, thoải mái khi di chuyển. Đây là mẫu giày đáng mua nhất năm 2019 - 2020. 

Giày sneaker Vans Old Skool 

Giày Adidas Super Star 

Adidas là một trong những nhãn hiệu thể thao nổi tiếng nhất hiện tại. Những đôi giày thuộc dòng Adidas Superstar đều là những mẫu được ưa chuộng, thiết kế đẹp mắt và khoẻ khoắn, phù hợp với hầu hết những bạn học sinh nữ. Giày mang êm chân, thoải mái, đặc biệt phù hợp với những bạn chạy nhảy, hoạt động thể thao nhiều. 

Đôi giày thể thao nữ này được nhiều bạn trẻ yêu thích 

 

Giày thể thao nữ 3 sọc đỏ 

Giày thể thao nữ 3 sọc đỏ được làm bằng chất liệu bằng da và đế dày bằng cao su. Chính vì thế, khi mang đôi giày này bạn sẽ có cảm giác êm ái và thoải mái cho đôi chân. Thiết kế của giày đơn giản nhưng tinh tế, 3 sọc đỏ chính là điểm nổi bật. Đôi giày này sẽ giúp bạn trông dễ thương, trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều. 

Đôi giày thể thao nữ thanh lịch

 

Trên đây là những mẫu giày thể thao cho học sinh nữ đẹp nhất và chất lượng nhất, là hot trend của năm 2019 - 2020. Mong rằng các bậc phụ huynh đã chọn cho con em mình một đôi giày phù hợp. 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan