Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Giày cao gót Juno nữ hàng hiệu đáng mua 2020

 

Thương hiệu Juno ngày càng trở nên quen thuộc và được nhiều chị em phụ nữ công sở lựa chọn. Vừa là thương hiệu tầm trung nhưng lại có chất lượng cao cấp, kèm theo đó mẫu mã đa dạng thường xuyên được cập nhật.

Nếu là một tín đồ của giày cao gót thì thương hiệu Juno là người bạn thân thiết với chất liệu da mềm, gót làm chắc chắn giúp cho bạn đánh bại nỗi lo giày cao gót.

Đế vuông, bít mũi kim loại

Đế vuông là người bạn kết thân với hầu hết các bạn nữ mới làm quen giày cao gót hoặc những thường xuyên đi, đứng với giày cao. Đế vuông giúp bạn đứng vững dễ dàng hơn, giảm độ dốc với đầu ngón chân. Kèm với đó, phần kim loại bít đầu làm đôi giày thêm phần sang trọng và nổi bật. Hai màu cơ bản là nâu và đen rất thích hợp với các bạn công sở.

Đế vuông và kim loại bít đầu nổi bật

 

Cao gót mũi nhọn CG09113

Đây hẳn là mẫu mã cực kỳ quen thuộc và được yêu thích bởi các bạn nữ đam mê gót nhọn. CG09113 với phần gót nhọn cao 9cm, phần gót thuôn nhọn giúp tôn dáng của nàng hơn bao giờ hết. Đôi giày này đi tiệc với các bộ váy sẽ cực kỳ quyến rũ và hơn cả là phần khoét bên hông chân giúp cho đôi chân thoải mái hơn và cũng tạo điểm độc đáo của đôi giày.

Cao gót mũi nhọn CG09113

Mũi tròn nơ CG05059

Đế vuông mũi tròn là mẫu giày dễ đi nhất, đảm bảo an toàn cho đôi chân của bạn. CG05059 kết hợp với nơ xinh xắn và trẻ trung. Bộ sưu tập 4 màu xanh, hồng, trắng và đen phù hợp với các bạn nữ trẻ. 

Mũi tròn nơ CG05059

Gót nhọn da trơn

Chiều cao 7cm với phần đế gót nhọn, mẫu giày này gồm ba màu đỏ bầm, đen, vàng kim. Trong đó nổi bật nhất là đỏ bầm. Da trơn mang lại dáng vẻ sang trọng, đây chính xác được gọi tên là nữ hoàng dạ tiệc. Những bộ váy sexy quyến rũ đi cùng với mẫu giày này chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật khi xuất hiện. Màu đỏ giúp cho chân bạn trắng sáng và quyến rũ hơn.

Gót nhọn da trơn Nữ hoàng dạ tiệc.

 

Mũi nhọn gót thanh CG07080

Màu xanh nhẹ nhàng, dễ thương kết hợp với mẫu mã đơn giản đây là người bạn thân thiết dễ sử dụng ở mọi nơi. Các cô nàng công sở chắc chắn không thể thiếu em này trong tủ giày. Với những ngày bận rộn không kịp chuẩn bị đồ thì chỉ cần một bộ trang phục mix cùng CG07080 bạn đã đủ tự tin rồi.

Mũi nhọn gót thanh CG07080 người bạn đơn giản nhưng chất lượng

 

Slingback mũi nhọn CG05082

5cm nhưng làm điên đảo các chị em, gót vuông cá tính và ba màu đen, đỏ, da dễ dàng mặc đồ. Slingback với mũi nhọn giúp cho bàn chân thuôn dài. Những bộ váy công sở hay các bộ váy cúp mix cùng mẫu CG05082 bạn trở nên nữ tính và duyên dáng hơn cả. Mũi nhọn CG05082 tuy không quá nổi bật nhưng phù hợp với trang phục phần lớn trang phục của bạn.

Slingback mũi nhọn CG05082

Gót nhọn CG05054

Giới thiệu một mẫu cơ bản và đơn giản theo đúng tinh thần của thương hiệu Juno, CG05054 có lớp da mịn và màu sắc đặc biệt. Bảng màu hồng, xám, nâu được làm bóng bắt sáng khá tốt. Mẫu giày này được tập trung đánh thị phần công sở trung niên. Juno mang đến cho các bạn mẫu gót 5cm dễ dàng di chuyển.

Gót nhọn CG05054

 

Cao gót bóng hai màu

Nhũ kim cao gót hai màu đen và đỏ nổi bật, thể hiện sự cá tính mà vẫn dễ thương. Cao gót với phần gót nhọn cao, da mềm bạn có thể thoải mái di chuyển không sợ đau chân. Chỉ một phiên bản đỏ đen nhưng cũng đủ làm khuynh đảo thị trường.

Cao gót bóng hai màu

Giày gót vuông mũi nhọn CG05075

Đế vuông đen với phần mũi nhọn được phối màu, ba màu đen, trắng, nâu cam khá dễ dàng kết hợp với trang phục. Phần quai đeo ôm sát cổ chân làm điểm nhấn cho đôi giày. Đôi giày 5cm này rất thích hợp với các bộ đồ jean, đồ cá tính mà vẫn giúp tôn dáng cho bạn.

CG05075 gót vuông mũi nhọn

 

Gót nhọn quai cổ

Mẫu giày dây quai cổ này khá bắt mắt, các dây đeo đan nhau tạo nên điểm nhấn cho cổ chân của bạn. Gót nhọn không quá cao nhưng đủ cho tôn dáng cho các bạn nữ nhỏ nhắn. Phần quai đeo giúp bạn ôm giày tốt hơn, di chuyển dễ dàng hơn. Tuy có phần hơi phức tạp ở quai đeo khi mang vào tháo ra.

Gót nhọn quai cổ

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan