Thứ năm, Ngày 2/05/2024

Các mẫu váy đầm công sở sang trọng, quý phái mẫu mới nhất 2021-2022

Duyên dáng, thanh lịch và thời thượng, hiện đại là những phong cách mà những thiết kế váy đầm công sở mang lại cho các nàng thêm tự tin khi làm việc. Với chất liệu cao cấp, những họa tiết độc đáo, ấn tượng, những thiết kế đầm váy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng chốn công sở.

CẬP NHẬT MẪU MỚI NHẤT NGÀY 24/6/2022. ĐỂ MUA HÀNG CHỤP LẠI HÌNH GỬI QUA ZALO SHOP TƯ VẤN NHÉ

Thông tin liên hê:

Hotline/Zalo : 0968 333 465 - 0989 333 829 

Website :  https://thoitrangnuhoang.com/danh-muc/dam-trung-nien

Fanpage : https://www.facebook.com/thoitrangnuhoang.0968333465

Với các mẫu váy đầm công sở sang trọng, quý phái mẫu mới nhất 2021 được giới thiệu qua bài viết dưới đây, các nàng hãy sở hữu cho tủ đồ thời trang của mình thiết kế bắt mắt và ấn tượng nhất nhé!

Đầm suông nơ ngực quý phái 

Một thiết kế mà phái đẹp không thể chối từ đó chính là mẫu đầm suông nơ ngực quý phái này. Mang hơi hướng cổ điển bởi chất liệu vải bố đặc biệt, các nàng sẽ rất tự tin và kiêu hãnh khi diện mẫu đầm này đến nơi làm việc.

Với tông màu kem lạ mắt cùng họa tiết nơ xinh xắn trước ngực, tôn lên nét duyên dáng và nữ tính cho người mặc. Không những thế, kiểu dáng tay áo trái bí rất dễ thương và chân váy dài qua gối xòe nhẹ trông nàng rất thướt tha và uyển chuyển.

Đầm dạ len phối cổ nơ duyên dáng 

Mẫu đầm dạ len phối cổ nơ duyên dáng này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính. Với chất liệu dạ dày dặn, các nàng có thể diện mẫu đầm này vào những ngày thời tiết thu nhẹ nhàng.

Thiết kế kiểu dáng cổ thắt nơ và tông màu xanh nhã nhặn, đem đến phong cách thanh lịch, duyên dáng chốn văn phòng. Đặc biệt, hàng nút chạy dọc trước ngực và kiểu dáng dài tay có bo chun giúp nàng thêm trẻ trung, năng động trong set đồ của mình.

Set áo chân váy phối nút họa tiết cao cấp 

Những thiết kế chân váy dạng bút chì luôn được quý cô công sở săn đón và lựa chọn làm mẫu thiết kế quen thuộc cho xu hướng thời trang công sở của mình. Với sét bộ thời trang này, các nàng sẽ được khoe vóc dáng cân đối chuẩn đẹp của mình tối ưu.

Thiết kế kiểu áo với tông màu cam nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn. Thêm vào đó là chân váy phối nút cách điệu tinh tế phía trước, đem đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động. Các nàng hãy kết hợp thêm đôi giày cao gót duyên dáng để set đồ thêm hoàn hảo, nổi bật hơn nhé!

Đầm body thun nhập kèm belt cao cấp 

Mẫu đầm body thun nhập kèm belt cao cấp này sẽ rất phù hợp cho những cô nàng sở hữu cho mình thân hình đồng hồ cát lý tưởng. Mẫu thiết kế với kiểu dáng tay con gọn gàng giúp người mặc thêm tươi trẻ, tươi mới và tự tin làm việc thoải mái.

Một chiếc thắt lưng ở eo chính là điểm nhấn thu hút, hấp dẫn của mẫu thiết kế duyên dáng này. Được thiết kế với chất liệu thun nhập cao cấp, thoáng mát và độ co giãn tốt nên các nàng yên tâm khi khoác lên mình mẫu đầm body quý phái này.

Những thiết kế đầm váy công sở chưa bao giờ hết hot qua các thời đại. Các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đẹp nhất trong bộ sưu tập các mẫu váy đầm công sở sang trọng, quý phái mẫu mới nhất 2021 này nhé!

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan