Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Áo thun thể thao nam trắng, đen, tay lỡ đẹp nhất 2020

Các mẫu áo thun thể thao mang màu sắc chủ đạo đen – trắng luôn là mặt hàng hot trong thị trường bởi có nhiều người quan tâm, ưa thích lựa chọn mặt hàng này. Cùng điểm qua một số mẫu áo thun thể thao trắng – đen thời thượng sau đây để làm đa dạng hơn tủ đồ của bạn nhé!

Áo thun thể thao polo ôm body màu trắng

Thiết kế áo thun thể thao ôm body không hề mang lại sự khó chịu cho người mặc mà ngược lại còn rất dễ chịu bởi tính năng co dãn tốt của chất liệu vải thun. Áo màu trắng giúp người mặc có thể phối đồ với nhiều chiếc quần, áo khoác, những đôi giày khác nhau có trong tủ đồ nhà mình. Mẫu áo polo này có giá tương đối đắt (cao hơn 100 nghìn đồng) tuy nhiên rất đẹp và mang đến thân hình vô cùng chuẩn mực cho quý ông khi mặc áo.

Áo thun thể thao polo ôm body màu trắng

Áo thun thể thao nam Nike màu trắng – đen cao cấp

Với giá trị khoảng 150 nghìn đồng nhưng khi mặc lên người chiếc áo này rất tôn dáng người mặc dù bạn lựa chọn màu áo trắng hoặc đen. Vải mềm, mỏng, thoáng khí tốt, không gây bí mồ hôi và có cổ bẻ nhẹ mang đến vẻ ngoài lịch thiệp, trẻ trung cho người mặc bên cạnh cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc chiếc áo Nike cao cấp này trên người. Mẫu áo thể thao nam cao cấp này có nhiều size áo khác nhau để người mua lựa chọn theo cân nặng, đặc điểm thể hình của mình.

 

Áo thun thể thao nam Nike màu trắng – đen cao cấp

 

Áo thun thể thao nam Hàn Quốc NY

Thiết kế đơn giản của chiếc áo này khiến nhiều anh chàng ưa thích diện áo thun thể thao phải ao ước sở hữu ngay một chiếc áo vừa vặn với thân hình của mình. Chữ NY được thêu nổi bên ngực trái của chiếc áo tạo thành điểm nhấn bên cạnh chi tiết tay lỡ và phần cổ bẻ tinh tế trên chiếc áo. Từng đường kim mũi chỉ được gia công thực sự tinh tế trên chiếc áo này khiến bạn khó lòng bỏ qua lựa chọn nó khi có nhu cầu ra đường, tập thể thao, ….

Áo thun thể thao nam Hàn Quốc NY

 

Áo thun thể thao nam màu đen, phối sọc

Màu đen luôn làm các anh chàng phải điêu đứng trước vẻ đẹp của nó khi nhìn cũng như những giá trị mà áo mang đến khi mặc trên người. Chi tiết phối sọc trắng mảnh trên tay áo, cổ áo làm màu đen của mẫu áo thun thể thao này không còn quá đơn điệu mà ngược lại nó có sức hút đến khó cưỡng lại. Chiếc áo thể thao này mang đến sự tinh tế, trưởng thành cho phong cách thời trang của các quý ông hơn là sự nổi loạn, cool – ngầu.

Áo thun thể thao nam màu đen, phối sọc

Áo thun thể thao nam cao cấp có cổ, tay lỡ, màu đen

Mẫu áo có màu đen tuyền bóng bẩy này được bình chọn là một trong những thiết kế áo thể thao cao cấp, sang trọng cho các quý ông. Quý ông trung niên, quý ông doanh nhân, người thành đạt, … là đối tượng hướng đến của chiếc áo thể thao cao cấp này trong thị trường. Bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh khi mặc áo, cảm giác thoải mái đến bất ngờ khi vận động cùng với thiết kế của chiếc áo đấy nhé!

Áo thun thể thao nam cao cấp có cổ, tay lỡ, màu đen

Áo thun thể thao nam vảy sơn ADIDAS

Chiếc áo có dáng vẻ, thiết kế lạ lẫm này mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho người mặc áo; áo có xuất xứ chính hãng từ thương hiệu thời trang uy tín ADIDAS nên dễ dàng mang đến cho người mặc sự thu hút cần thiết trong đám đông. Giá áo lên đến hơn 300 nghìn nhưng sở hữu vẻ ngoài như những chấm sơn bị vẩy tung tóe lên trên nền áo càng khiến cách chàng ưa thích sở hữu. Với chiếc áo đậm chất thời trang này bạn có thể mặc áo khi đi đá bóng, chơi bóng rổ, …. Áo có màu trắng và màu đen cùng nhiều màu khác để người mua có thể chọn theo ý thích của mình.

Áo thun thể thao nam vảy sơn ADIDAS

 

Áo thun thể thao nam dập vân cao tầng

Anh chàng yêu thích bộ môn bóng đá khó thể nào bỏ qua được sự hiện diện của chiếc áo thể thao có họa tiết dập vân bóng bẩy này bên ngoài bề mặt của chiếc áo. Áo được thiết kế cổ tròn, tay lỡ, kích thước áo rộng rãi và chất liệu thun lạnh được dùng để làm nên sự thu hút cho người mặc và sự thoải mái khi mặc để rèn luyện cơ thể.

Áo thun thể thao nam dập vân cao tầng

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan