Thứ năm, Ngày 9/05/2024

Áo dài cách tân nữ đẹp, giá rẻ 2020-2021

Chiếc áo dài luôn đem đến cho người phụ nữ vẻ đẹp truyền thống duyên dáng và thướt tha, trong sáng. Hiện nay, chiếc áo dài đã được cách tân thay đổi, làm mới lại theo nhiều kiểu khác nhau. Chúng ta hãy cùng shop thoitrangnuhoang.com tìm hiểu những mẫu áo dài cách tân nữ đẹp, giá rẻ 2020-2021 nhé!

ÁO DÀI CÁCH TÂN GẤM THUN CAO CẤP

Với mẫu áo dài cách tân này sử dụng chất liệu gấm thun có độ co giãn cao, giúp cho người mặc có cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng. Đồng thời với họa tiết chữ trẻ trung, nhí nhảnh càng làm cho bộ áo dài thêm nổi bật. Được phối với kiểu áo tay lửng, cổ tròn giúp tôn lên vóc dáng thon thả của các bạn nữ. Đi kèm cùng với chân váy màu đen huyền bí càng làm cho bộ áo dài này thêm độc đáo và ấn tượng.

ÁO DÀI CÁCH TÂN GẤM THUN CAO CẤP

ÁO DÀI CÁCH TÂN TƠ NHUNG IN 3D CAO CẤP

Với kiểu dáng họa tiết bắt mắt này được hầu hết các bạn nữ yêu thích. Chất liệu tơ nhung mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc. Họa tiết in 3D nổi làm cho bộ áo dài thêm độc đáo, kiểu áo dài này rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với kiểu áo cổ tròn và tay lửng làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của các bạn nữ khi diện áo dài. Chân váy màu đen còn giúp cho các bạn nữ che được khuyết điểm, tôn lên vóc dáng của bộ áo dài.

ÁO DÀI CÁCH TÂN TƠ NHUNG IN 3D CAO CẤP

ÁO DÀI CÁCH TÂN GẤM HOA SEN CAO CẤP 

Những cô nàng nào yêu thích màu sắc tươi sáng thì đây là chiếc áo dài cách tân sẽ được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng. Chất liệu gấm cao cấp, giúp cho người mặc toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, Ngoài ra với họa tiết hoa sen đẹp mắt, làm cho bộ áo dài có lối thiết kế độc đáo và sáng tạo, cùng với áo tay lửng và cổ thấp làm tôn lên vẻ đẹp cổ và bờ vai của các bạn nữ. Kiểu áo dài này thích hợp cho các bạn nữ đi tiệc, đi chơi cùng gia đình và người thân. Cùng với gam màu nền vàng rực rỡ phối với nền xanh mát mẻ của tay và chân váy, giúp các bạn nữ tôn lên nét đẹp quyến rũ của vóc dáng thon gon. Với kiểu áo dài này chắc chắn sẽ sự lựa chọn hoàn hảo và không làm các bạn nữ thất vọng khi các bạn diện lên.

ÁO DÀI CÁCH TÂN GẤM HOA SEN CAO CẤP

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan