Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Áo dài cách tân 2019 nữ 2 tà 3 tà 4 tà 2 lớp 4 lớp baby bê tráp tết 2020

Là một trong những mẫu áo dài cách tân với thiết kế hiện đại với sự cách tân tà áo độc đáo, áo dài cách tân 2019 nữ 2 tà 3 tà 4 tà 2 lớp 4 lớp baby bê tráp tết 2020 được các chị em yêu thích không chỉ dành cho các nàng bê tráp xinh đẹp trong lễ ăn hỏi mà còn được các nàng ưu ái diện mỗi dịp tết đến.

ao-dai-be-trap(1).jpg

Áo dài bê tráp với nhiều mẫu thiết kế hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích diện trong đám hỏi

Áo dài cách tân xếp tầng độc đáo cho các nàng bê tráp

Những mẫu áo dài cách tân không chỉ có sự cách tân độc đáo ở phần cổ hay tay áo mà hai tà cũng được nhiều mẫu thiết kế còn có sự đổi mới với phần tà được xếp tầng, nhiều lớp độc đáo vừa hiện đại tạo vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng cho người mặc.

Mẫu áo dài cách tân 2019 nữ 2 tà 3 tà 4 tà 2 lớp 4 lớp baby bê tráp tết 2020 này rất phổ biến được các nàng bê tráp diện vào lễ ăn hỏi.

Áo dài cách tân váy xòe ống rộng chất liệu gấm nữ tính thanh lịch

Là một trong những mẫu thiết kế áo dài cách tân 2019 nữ 2 tà 3 tà 4 tà 2 lớp 4 lớp baby bê tráp tết 2020, những chiếc áo dài cách tân kết hợp với quần ống rộng hay váy xòe điệu đà dường như không bao giờ lỗi mốt. Xuất hiện từ giữa năm 2019 những thiết kế này vẫn được nhiều người yêu thích và chưa bao giờ bị “thất sủng”.

ao-dai-be-trap(2).jpg

Áo dài cách tân váy xòe màu đỏ là mẫu phổ biến sang trọng và nổi bật

Ưu điểm của thiết kế này hiện đại và thoải mái rất thuận tiện cho đội hình bê tráp di chuyển. Với chất liệu gấm sang trọng, form dáng không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc mà còn giúp che khuyết điểm rất hiệu quả. Thiết kế áo dài gấm váy xòe thêu hoa văn tinh tế màu trắng, màu đỏ là những mẫu áo dài bê tráp phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay. 

Áo dài cách tân vải lụa trơn màu đỏ bê tráp

Những năm gần đây những mẫu áo dài cách tân hiện đại rất phổ biến trong lễ ăn hỏi không chỉ dành cho nhân vật chính là cô dâu mà dàn bê tráp nam nữ đều diện thiết kế áo dài cách tân hiện đại giúp cho lễ ăn hỏi thêm nhiều màu sắc.

Là một trong những thiết kế áo dài cách tân 2019 nữ 2 tà 3 tà 4 tà 2 lớp 4 lớp baby bê tráp tết 2020 hiện đại và mới nhất, bạn không thể bỏ qua mẫu thiết kế áo dài đỏ vừa mang vẻ đẹp truyền thống vừa hiện đại.  

Áo dài cách tân màu đỏ bê tráp luôn là thiết kế được nhiều người chọn lựa vừa nổi bật lại mang ý nghĩa may mắn, niềm vui. Chỉ một chút hoa văn hoặc đính cườm ở phần cổ tay tinh tế với nền vải lụa trơn không cầu kỳ những cũng đủ để tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, thướt tha cho các nàng bê tráp. Thông thường mẫu thiết kế này thường kết hợp với áo dài vàng của cô dâu sẽ vô cùng nổi bật và phù hợp. 

Áo dài cách tân bê tráp tết 2020 màu đỏ phối vàng xinh xắn

Áo dài cách tân bê tráp phối ren, màu vàng thêu hoa 

Áo dài cách tân phối ren vừa sang trọng vừa duyên dáng với sắc vàng rực rỡ là thiết kế được nhiều nàng lăng xê trong các lễ ăn hỏi. Với thiết kế hiện đại được thêu tỉ mỉ họa tiết hoa văn độc đáo tạo điểm nhấn thu hút cho thiết kế tạo nên một tổng thể xinh đẹp. Mẫu thiết kế này rất tôn dáng và sáng da nên được rất  nhiều người lựa chọn. 

ao-dai-be-trap.jpg

Áo dài bê tráp màu vàng phối ren với họa tiết hoa tinh tế

Có thể nói những mẫu thiết kế áo dài cách tân bê tráp luôn đa dạng với nhiều thiết kế độc đáo, vừa thoải mái để giúp các nàng di chuyển nên thiết kế này luôn được nhiều người ưu tiên chọn lựa.

Tuy nhiên khi chọn áo dài bê tráp bạn nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc sau cho phù hợp với tông màu của cô dâu và chú rể. Chọn áo dài có chất liệu phù hợp vừa thể hiện sự thanh lịch, sang trọng và phù hợp, họa tiết trên áo cũng nên thiết kế hài hòa không quá cầu kỳ mà nên chú ý đến sự đơn giản mà tinh tế.

Những mẫu thiết kế áo dài cách tân 2019 nữ 2 tà 3 tà 4 tà 2 lớp 4 lớp baby bê tráp tết 2020 quả thật rất đa dạng và cuốn hút phải không nào. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nhiều thiết kế áo dài đẹp và mới nhất hiện nay thì Thời trang Nữ Hoàng là địa chỉ phù hợp dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận ngay những thông tin khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan