Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

7 đôi giày cao gót cho phụ nữ trung niên đẹp sang trọng đáng sở hữu năm 2020

Giày cao gót được xem như một phụ kiện quan trọng với tất cả phụ nữ. Dù ở thời đại nào thì đôi giày cao gót cũng đều được các giới nữ vô cùng yêu thích. Với tác dụng tăng chiều cao và hợp thời trang hơn khi diện các bộ trang phục. Để có thể lựa chọn được một đôi giày cao gót đẹp là điều tưởng chừng dễ nhưng không dễ. Hãy tham khảo bài viết sau để biết được 7 đôi giày cao gót cho phụ nữ trung niên đẹp, sang trọng, đáng sở hữu trong năm 2020.

Giày cao gót đế xuồng

Với những người phụ nữ trung niên thì cần đến những đôi giày có khả năng bám trụ tốt, dễ đi lại và tiện dụng. Vì thế, đối với những người phụ nữ trung niên thì nên sở hữu cho mình một đôi giày cao gót đế xuồng. Với những đôi giày đế xuồng dành cho phụ nữ trung niên thường được thiết kế đơn giản, màu sắc đơn giản nhưng vẫn đem lại sự sang trọng.

Những đôi giày cao gót đế xuồng sẽ giúp cho đôi chân của những người phụ nữ trung niên được thoải mái, dù mang lâu nhưng không bị đau chân và đi lại cực kỳ thuận tiện. Khi mang giày cao gót đế xuồng có thể kết hợp với rất nhiều bộ đồ từ những bộ đơn giản đến những chiếc váy dài.

Giày cao gót đế xuồng cũng có nhiều kiểu dáng để những người phụ nữ trung niên dễ chọn lựa. Có thể diện giày cao gót đến những buổi tiệc, đi chơi, gặp mặt bạn bè.

Giày đế xuồng mang đến sự tiện lợi

Giày cao gót đế vuông bít mũi

Giày cao gót đế vuông là một trong những đôi giày giúp cho người phụ nữ trung niên có thể kết hợp với nhiều bộ đồ và cực kỳ tiện dụng. Giày cao gót đế vuông với phần đế được làm nguyên khối hình vuông, giúp di chuyển vô cùng dễ dàng. Những đôi giày cao gót đế vuông bít mũi mang đến một sự lịch thiệp, sang trọng.

Có thể kết hợp với những trang phục: vest, váy suông, váy dài, quần tây rất lịch sự. Khi mang giày cao gót đế vuông bít mũi, những người phụ nữ trung niên có thể tự tin, thoải mái đi lại mà không mất đi sự sang trọng và lịch sự. Có thể lựa chọn những đôi giày cao gót đế vuông bít mũi kiểu trơn để có thể dễ dàng kết hợp với nhiều bộ đồ.

Giày cao gót đế vuông bít mũi dễ kết hợp trang phục

 

Giày cao gót quai ngang

Những người phụ nữ trung niên chắc chắn không còn xa lạ với những đôi giày cao gót có thiết kế quai ngang này. Những đôi giày cao gót quai ngang đã xuất hiện từ rất lâu và rất được các giới nữ ưa chuộng. Đến nay, giày cao gót quai ngang trở lại với nhiều kiểu dáng và mẫu mã mang đến cho những người phụ nữ trung niên có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn và có thể kết hợp được với nhiều bộ trang phục hơn.

Những đôi giày cao gót quai ngang thường được thiết kế với phần quai ngang đơn giản giúp giữ đôi chân khi mang giày được chắc chắn hơn. Thường những đôi giày quai ngang dành cho những người phụ nữ trung niên thì có những thiết kế đơn giản, dáng giày ôm chân.

Giày cao gót quai ngang mang lại sự cổ điển sang trọng 

 

Giày hở gót có quai hậu

Đúng với tên gọi của nó, giày hở gót có thiết kế phần gót hở ra và kết hợp thêm phần quai hậu. Giày hở gót giúp cho những người phụ nữ trung niên có thể dễ dàng đi lại. Giày hở gót có quai hậu thường được thiết kế với kiểu dáng dài, mũi giày nhọn.

Đôi giày cao gót này có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục, đem lại cho các quý bà sự sang trọng, lịch sự và toát lên được vẻ thời trang của mình.

Giày hở gót có quai hậu tăng thêm phần thời trang

Giày cao gót đế thấp

Với những người phụ nữ trung niên thì những đôi giày đế thấp sẽ giúp cho việc di chuyển, đi lại dễ dàng hơn. Giày cao gót đế thấp thường có thiết kế kiểu đơn giản, phù hợp với lứa tuổi và có thể kết hợp cùng nhiều bộ đồ khác nhau nhưng vẫn mang lại sự thanh lịch và trang trọng.

Giày cao gót đế thấp lựa chọn hoàn hảo

 

Giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi có thiết kế kiểu dáng ôm chân, màu sắc đơn giản, phần mũi giày được khoét để hở ngón chân. Giày cao gót hở mũi giúp cho bàn chân luôn được thông thoáng, giảm sự chúi mũi bàn chân về phía trước gây nên triệu chứng đau những ngón chân. Giày cao gót hở mũi kết hợp cùng các trang phục công sở mang đến sự thanh lịch, thời trang và lịch sự.

Giày cao gót hở mũi có thể kết hợp trang phục công sở

 

Giày cao gót mũi nhọn

Kiểu thiết kế giày cao gót mũi nhọn rất được ưa chuộng dù có qua bao nhiêu thời đại đi chăng nữa. Những kiểu giày cao gót mũi nhọn thường có kiểu dáng thiết kế đơn giản với phần mũi được làm nhọn ra. Giày cao gót mũi nhọn dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì vẫn rất phù hợp và có thể kết hợp được nhiều trang phục khác nhau.

Giày cao gót mũi nhọn phù hợp với mọi độ tuổi

 

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì giày cao gót vẫn có một sức hút kỳ lạ đối với nữ giới. Những đôi giày cao gót không chỉ đơn giản là một phụ kiện mà còn đem đến sự thời trang, sang trọng, quý phái cho những người phụ nữ trung niên. Trên đây là những mẫu giày cao gót đẹp cho phụ nữ trung niên giúp các quý bà tăng thêm phần sang trọng và quý phái.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan